Muôn vạn sắc thái của Jennie (BLACKPINK) tại show Channel

(VOH) – Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, Jennie đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy.

Chiều ngày 8/3/2022, thương hiệu đình đám Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2022. Ngoài đón chờ những kiểu dáng thời trang mới mẻ, thì dàn khách mời và đại sứ có mặt tại sự kiện cũng nhận được sự thu hút từ đông đảo người hâm mộ. Đương nhiên, đại sứ hang đầu đến từ Hàn Quốc, Jennie tiếp tục trở thành tâm điểm của sự kiện.

Không cần phải bàn cãi, trang phục nữ thần tược mặc lên người không những rất quý phái mà còn đan xen cả sự dễ thương, quý phái. Cô nàng chọn cho mình set đồ tuyền đen gồm crop top, chân váy mini và áo khoác. Thêm đó, nét cá tính càng được tô đậm hơn bởi Jennie búi tóc hai chùm, chân đi tất ren phối cùng sandal cao gót dễ thương thế này cơ mà.

jennie-1
Ngay từ khi xuất hiện, quý cô Jennie Kim đã trở thành tâm điểm của sự chú ý
jennie-2
Đúng là ở góc độ nào, cô nàng cũng đều xinh đẹp và "cân"  mọi góc máy

Nhìn kỹ hơn, trên vải áo khoác thêu đính kim tuyến lấp lánh, chân váy dập ly xòe nhẹ, crop top là dạng áo cúp ngực. Cô nàng còn sử dụng thêm phụ kiện chiếc túi hộp kim loại nhỏ xinh, còn có dây chuyền lồng da quen thuộc nổi tiếng của Chanel.

jennie-3
Ngay cả Getty Images, "hung thần" ống kính luôn làm các sao thế giới phải lộ nhiều khuyết điểm cũng không làm khó được cô nàng.

Nhìn loạt hình Jennie tự tin sải bước ở show diễn, bộ outfit đã được các fan thắc mắc nếu nếu không diện áo khoác sẽ như thế nào. Thoả lòng người hâm mộ, Jennie đã nhanh chóng đăng tải loạt ảnh “mất máu” khéo léo khoe trọn bờ vai thon thả, gợi cảm khi cởi bỏ chiếc áo khoác. Quả nhiên, gu thời trang cữ nữ thần tượng Jennie luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo người hâm mộ.

Xem thêm: Jay Park ‘quẩy’ nhạc Sơn Tùng bằng tiếng Việt rất sung nhưng đây mới là người bị dân mạng réo tên nhiều nhất

jennie-4
Không cần phải tò mò, Jennie hiểu rõ các fan của mình trông đợi gì ở cô.
jennie-5
Thần thái sang chảnh của Jennie Kim luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK, Jennie nhanh chóng sở hữu riêng cho mình lượng lớn người hâm mộ. Không chỉ thành công về khoản ca hát, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang và dường như trở thành hiện tượng tiêu biểu toàn cầu. Đặc biệt, cứ mỗi lần Jennie kết hợp cùng Chanel, thì cho dù đó là trang phục dạo phố đơn giản nhưng luôn toát lên khí chất sang trọng, kiêu sa khó tả.
 

Jennie thật là biết cách làm người khác thở không nỗi.