Jennie khoe ảnh body 'bốc lửa' khiến fans đứng ngồi không yên

(VOH) - Jennie được mệnh danh là 'thánh body' của làng Kpop. Mới đây, không khiến người hâm mộ thất vọng, cô nàng lại khoe ngay chiếc ảnh body 'bốc lửa' khiến fans đứng ngồi không yên.

Với body "đẹp không chỗ chê", Jennie thường xuyên khoe body bốc lửa trên trang cá nhân của mình. Chính phong cách sexy này lại càng khiến fans mê đắm Jennie mãi không thôi. Cô em BLACKPINK ngày càng trở nên táo bạo hơn hẳn khi mới đây, cô nàng đã khoe chiếc ảnh với body bốc lửa khiến dân tình "lác mắt". 

Trên Instagram cá nhân, Jennie đã tung ra toàn bộ ảnh hậu trường chụp hình cho bộ sưu tập Coco Crush của thương hiệu trứ danh Chanel. Song, điều đáng nói là càng xem dân tình càng "đổ ào ào" vì những thước hình hở dần theo cấp độ táo bạo của nữ idol. Có thể thấy, dù làm gì, Jennie cũng có thể tạo nên cơn sốt xu hướng và trở thành trung tâm khiến tất cả mọi người trầm trồ.

Đơn cử như việc chỉ cần tạo dáng trước gương và không cần photoshop, thậm chí cô nàng còn chụp rung lắc camera, nhưng những bức hình của Jennie vẫn đủ khiến netizen thẫn thờ với màn phô diễn vòng 1 căng đầy, vòng eo con kiến 0% mỡ thừa và những đường cong gợi cảm "hết chỗ chê". Đáng nói, cô càng khiến người xem thêm choáng váng đến mức zoom sát vào cận vòng 1. Loạt ảnh nhanh chóng khiến mạng xã hội bùng nổ, thu hút gần 5 triệu lượt thích. 

Jennie khoe ảnh body
Shot hình "úp úp mở mở" của Jennie khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trước đó, Jennie sexy đến "ná thở" trong bộ ảnh quảng cáo nội y, khiến cả mạng xã hội như muốn nổ tung. Trong nhiều bức ảnh khác của mình, nữ idol sinh năm 1996 diện kín mít nhưng vẫn khoe được đường cong mãn nhãn nhờ cách tạo dáng gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, thích thú của người hâm mộ, bộ ảnh cũng khiến Jennie nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Nhiều người cho rằng họ muốn được nhìn thấy Jennie trong phòng thu âm hơn là những hình ảnh cô nàng làm người mẫu nội y như thế này. Chưa kể, nhiều antifan cũng đã nhân cơ hội này để chỉ trích Jennie khi cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, được cho là có phần không phù hợp với hình ảnh chuẩn mực của một nữ thần tượng.

Xem thêm: Cùng đăng ảnh khoe dáng táo bạo, thế nhưng Rosé và Jennie (BLACKPINK) lại nhận về phản ứng trái ngược

Jennie khoe ảnh body
Thậm chí, camera rung lắc cũng không khiến bức ảnh xấu đi, "visual cực đỉnh" của Jennie cân hết.

Dù gợi cảm, song Jennie vẫn toát lên vẻ đáng yêu. Chính điều này có lẽ là "chìa khóa vàng" mà Jennie ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Trong thế giới Kpop, không ít nữ idol theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, điển hình như Lee Hyori hay Hyuna... Để giữ hình tượng không phản cảm trong mắt người hâm mộ xứ Hàn, Jennie ít nhiều "tem tém" khi công khai hình ảnh. Song, việc trở thành idol toàn cầu, mức độ nổi tiếng ngày càng tăng, Jennie đã trở nên táo bạo hơn hẳn. Và, chính điều này càng khiến người hâm mộ thích thú hơn hẳn vì độ "chịu chơi" của "gà cưng" nhà YG.