Chi Pu xác nhận làm đội trưởng Street Dance Việt Nam

(VOH) - Mới đây, Chi Pu xác nhận tham gia chương trình Street Dance Việt Nam ở vị trí đội trưởng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ Chi Pu chính thức tham gia chương trình Street Dance Việt Nam được công bố, cộng đồng mạng đã không tránh khỏi cảm giác bất ngờ. Chính việc Chi Pu ở vị trí đội trưởng một show nhảy lớn khiến cho mạng xã hội nổ ra ý kiến trái chiều. 

Sau Kay Trần, BTC chương trình Street Dance Việt Nam đã chính thức công bố gương mặt thứ hai vào vị trí đội trưởng chính là nữ ca sĩ Chi Pu. Trên fanpage, chương trình tiết lộ để thử thách bản thân với bộ môn nhảy đường phố, Chi Pu đã chọn cho mình linh vật chú Khỉ - một loài có trí khôn và tiến hóa bậc nhất với ngụ ý tạo ra những bước tiến thông minh, sáng tạo nhằm bứt phá giới hạn của bản thân.

Chi Pu xác nhận tham gia chương trình Street Dance Việt Nam ở vị trí đội trưởng 1
Thông tin Chi Pu trở thành đội trưởng của chương trình Street Dance Việt Nam tạo lên "làn sóng" dư luận.

Trước thông tin được công bố, nhiều người cho rằng, street dance là bộ môn nhảy đường phố cần nhiều kỹ năng nên việc một ca sĩ chỉ chuyên nhảy trên sân khấu hay studio như Chi Pu là không phù hợp.

Thậm chí, có những ý kiến gay gắt hơn cho rằng việc mời Chi Pu làm đội trưởng sẽ khiến chương trình có thêm drama và làm mất đi bản chất vốn có của một show nhảy đình đám như Street Dance - chương trình vốn được nhà đài Trung Quốc đầu tư và chuẩn bị kỹ càng. Nhiều bình luận còn khẳng định Chi Pu khi hát live đã nhiều lần hụt hơi nên lo lắng liệu không biết cô nàng có nhảy được không. Một số khán giả tỏ ra bất bình và khẳng định sẽ tắt tivi và xem lại phiên bản Trung Quốc.

Chi Pu xác nhận làm đội trưởng Street Dance Việt Nam 2
 

Ngược lại với ý kiến trên, có nhiều bình luận khi cho rằng xuất phát điểm của Chi Pu là một dancer khi cô từng tập nhảy cùng ST.319 và cũng có những sân khấu vũ đạo đỉnh cao. Vì vậy việc Chi Pu trở thành đội trưởng Street Dance Việt Nam là một điều hợp lý và không nên tranh cãi khi chương trình chưa lên sóng.

Xem thêm: 
Quán quân The Cover Show gọi tên Phượng ​Vũ, Huyền Cadie
Poster phim 'Our Blues' chính thức ra mắt khiến khán giả trầm trồ vì nhìn 'như phim điện ảnh'

Được biết, chương trình Street Dance phiên bản gốc từ Trung Quốc có 4 đội trưởng nổi tiếng bao gồm Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau. Bốn gương mặt visual này đã khiến mùa 4 Street Dance trở thành một trong những show thực tế được yêu thích nhất trong năm 2021, không chỉ đối với khán giả Trung Quốc mà còn được yêu thích ở các nước Châu Á.

Chi Pu xác nhận làm đội trưởng Street Dance Việt Nam 3
 

Street Dance là một show nổi tiếng ở Trung Quốc và khá được mong chờ ở Việt Nam, song việc hé lộ hai vị đội trưởng từ chương trình đã tạo nên làn sóng ý kiến trái chiều. Hiện tại, khán giả đang nóng lòng chờ đợi hai vị đội trưởng "chưa ra mặt" kia là ai. Tất cả đều hy vọng đó sẽ là những tài năng kiệt suất.