Chờ...

Poster phim 'Our Blues' chính thức ra mắt khiến 'con dân' nức lòng

(VOH) - Mới đây, poster phim truyền hình 'Our Blues' chính thức trình làng khiến 'con dân' tấm tắc khen ngợi vì 'nhìn thoáng qua tưởng poster Liên hoan phim điện ảnh'.

Sau khi trình làng teaser đầy màu sắc thơ mộng, vui vẻ và yên bình trên đảo khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên thì mới đây, nhà đài lại tiếp tục "nhá hàng" với poster siêu thơ mộng của Our Blues khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thích thú. Poster với khung cảnh bình yên, khi cả "dân đảo" đều hội tụ và vui vẻ cùng nhau. "Nhìn thoáng qua tưởng poster Liên hoan phim điện ảnh" chính là nhận xét của phần đông khán giả sau khi poster được tung ra. 

Poster phim
Poster "Our Blues" khiến khán giả "đổ đứ đừ" từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ phim truyền hình Our Blues được dự đoán là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong tháng Tư năm nay nhờ sự góp mặt của dàn cast "đỉnh của đỉnh" bao gồm: Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Han Ji Min, Uhm Jung Hwa… Bên cạnh dòng cast "khủng", Our Blues cũng sớm được lòng khán giả nhờ sự góp mặt của cặp đôi Shin Min Ah và Kim Won Bin. Đây là tác phẩm trở lại của nam diễn viên điển trai The Heirs sau thời gian dài ẩn mình để điều trị bệnh. Đồng thời, Our Blues cũng là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Won Bin và Min Ah.

Xem thêm: 
Top 10 phim Hàn được bình chọn hay nhất 2021
Gặp gỡ dàn diễn viên Hometown Cha cha cha

Our Blues lấy bối cảnh ở đảo Jeju, xoay quanh những câu chuyện thăng trầm của cuộc đời con người thông qua các nhân vật trong phim. Trong số những người dân ở đảo, có người trở về sau khoảng thời gian dài tha hương, cũng có người dành cả cuộc đời ở đảo mà chưa từng bước chân ra khỏi vùng đất nơi họ sinh thành. Cuộc đời giống như những con sóng vỗ, lúc lên lúc xuống, lúc sóng lớn đập vào bờ khiến mọi thứ tan hoang, lúc sóng lặng êm đềm, yên ả...

Cuộc đời hay những con sóng luôn không ngừng thay đổi. Chính những điều nhỏ bé dị thường lại đủ sức mạnh làm lung lay một trái tim, khiến mọi người phải suy ngẫm. Our Blues với những thước phim nhẹ nhàng, vui tươi nhưng cũng đầy triết lý sâu xa khiến tất cả chúng ta đều phải dành thời gian để tự vấn với chính bản thân mình. 

Poster phim
"Our Blues" với sự tham gia của dàn cast "khủng" toàn hạng A chắc chắn sẽ là bộ phim ăn khách trong tháng Tư năm nay.

Our Blues là dự án tiếp theo của Shin Min Ah kể từ "cơn sóng làng chài" Hometown Cha Cha Cha. Trong khi đó, là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam chính Lee Byung Hun sau bộ phim truyền hình đình đám Mr.Sunshine được khởi chiếu năm 2018. 

Our Blues được ấn định lên sóng vào ngày 9/4 sắp đến trên đài tvN. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Joon, Bae Hyeon Seong, Noh Yoon Seo, Ki So Yoo...