Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn

VOH-Những thông tin liên quan về nhân vật quyền lực này hiện đang là tâm điểm chú ý trên MXH.

Sự ra đi của nữ diễn viên xấu số Tangmo Pattaratida đã trở thành chủ đề gât xôn xao trên các diễn đàn trong những ngày qua. Có thể nói, vụ tai nạn của cô đã trở thành niềm tiếc nuối và xót xa đối với fan và những ai từng là tín đồ của bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay. Hơn 10 ngày trôi qua, cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận đây là một vụ tai nạn hay cố ý giết người.

Trước đó, luật sư nổi tiếng Sitara Biabangkerd (Tum) cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để làm sáng tỏ sự việc. Vị luật sư này úp mở thông tin cho rằng những người bạn tham gia buổi tiệc trên thuyền cùng Tangmo muốn “đánh thuốc” phụ nữ nào đó, và có lẽ, nạn nhân chính là nữ diễn viên xấu số. 

Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn 1

 

Trước đó, Tangmo đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của cô cùng quản lý kim bạn thân trên con thuyền định mệnh. Trong một video được công bố trước phút cuối đời của Tangmo, cô đã ngồi hát sau sưa trên thuyền. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý, giữa tiếng hát của nữ diễn viên chen lẫn giọng một người đàn ông vang lên: “Mang bạn lại đây”. 

Vào thời điểm đoạn clip đươc tung ra, cảnh sát không biết được giọng người đàn ông này là ai và sẽ thẩm vẫn lại quản lý của Tangmo- Kratik - để làm sáng tỏ vụ việc. Cho đến tối 6/3, mạng xã hội Thái Lan ồn ào trước thông tin giọng người đàn ông trên là Satitpong Sukvimol, hiện 73 tuổi.

Theo nguồn tin, người này có quan hệ mật thiết với hoàng gia Thái và rất có thế lực. Một nguồn tin khác tiết lộ ông Satitpong Sukvimol không hề có mặt trên tàu lúc Tangmo tử nạn mà ở một khách sạn gần sông Chao Phraya. Những thông tin này càng khiến nhiều người thêm hoang mang, nghi ngờ về những bí ẩn đằng sau sự ra đi của Tangmo Nida. 

Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn 2

 

Bên cạnh đó, còn nhiều tin đồn rằng quản lý đã lừa nữ diễn viên xấu số lên thuyền tiếp khách và gặp gỡ các đại gia. Thậm chí, một số video trích xuất camera đã cho thấy quản lý của Tangmo, Kartik đã có lịch trình đi nhiều nơi sau khi nữ diễn tử nạn. Trong khi trước đó, khi khai báo với cảnh sát, cô đã nói dối rằng mình về nhà ngủ ngay sau đó.

Không chỉ vậy, cô còn nói với mẹ ruột Tangmo rằng mình không biết bơi khi bị bà thẩm vấn lý do tại sao lại không cứu bạn khi gặp nạn. Nhưng ngay sau đó, CĐM đã "đào" lại một clip do chính Kartik đăng tải trên trang cá nhân, cho thấy vô không chỉ biết bơi mà còn bơi rất giỏi. 

Xem thêm:

Mẹ ruột sao nữ Chiếc Lá Bay phản ứng cực gắt khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái

Quản lí bị bốc trần nói dối khi clip CCTV nhà Tangmo Nida được công bố

Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn 3
 

Tất cả những thông tin trên hiện dừng ở mức tin đồn, cư dân mạng hy vọng cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận cuối cùng.