Chờ...

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ và đoạn thoại kỳ lạ trên thuyền

(VOH) - Vụ tử nạn của Tangmo Nida khiến làng giải trí châu A xôn xao suốt 1 tuần qua. Ngày càng có nhiều dấu vết mới xuất hiện, lộ rõ sự bất thường của tai nạn đuối nước thương tâm.

Không chỉ cơ quan chức năng mà truyền thông, người hâm mộ và netizen đều chung tay phân tích loạt chi tiết liên quan đến vụ tai nạn thương tâm của nữ diễn viên Tangmo Nida, người được biết đến nhiều nhất với vai diễn Rungrong Siriwat trong bom tấn truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về nguyên nhân ra đi của cô, tuy nhiên phải vấn đề nào cũng được giải thích trọn vẹn và thuyết phục.

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ trên thuyền 1
 

Giữa lúc dư luận đang chĩa mũi dùi về phía nữ quản lí Kratik và 4 người bạn đi cùng thì mới đây, trên MXH tiếp tục xôn xao, phẫn nộ trước hình ảnh được lấy từ 1 bản tin thuộc 1 kênh truyền hình Thái Lan. Bức ảnh này được cho là cắt từ 1 clip hồng ngoại ghi lại khoảnh khắc phía dưới thuyền có 1 vật gì đó có kích thước khá lớn và màu hồng đỏ gần giống với màu áo mà Tangmo mặc khi gặp nạn. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn đây là thi thể của Tangmo Nida. Phải chăng nữ diễn viên bị kéo lê dưới thuyền trong dòng nước lạnh lẽo sau khi rơi xuống sông.

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ trên thuyền 1
Vật thể màu hồng bị nghi là Tangmo Nida vì ngày hôm ấy cô cũng mặc trang phục màu hồng mận y hệt như màu sắc này.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội

Không dừng lại ở đó, 1 netizen khác cũng chỉ ra trong clip, nhân vật nam đang cúi người xuống chỉnh phao cứu hộ và có 1 thứ giống cánh tay đang vươn lên mặt nước cố bám vào vật này. Clip này được chia sẻ rất nhiều trên các nền tảng MXH.

Rất nhiều người đều khẳng định thứ nhìn thấy được chính là một cánh tay đang cố với tìm chiếc phao cứu hộ.

Hiện người hâm mộ vẫn chưa thể biết chính xác sự thật đằng sau chi tiết gây hoang mang và lo lắng này. Còn quá nhiều uẩn khúc trong vụ việc. Còn thái độ của các nhân vật liên quan thì quá mờ ám. Các cơ quan chức năng đang cố gắng điều tra để sớm đưa ra kết luận cũng như giải đáp cho người hâm mộ.

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ trên thuyền 2
Người quản lí của Tangmo đang bị chỉ trích cực gắt suốt những ngày qua vì thờ ơ trước cái chết của Tangmo.

Bên cạnh rất nhiều chi tiết bất thường về cái chết của Tangmo, thì gần đây cũng xuất hiện thêm nhiều bằng chứng ghi nhận lại những chi tiết hiện trường gây xôn xao dư luận. Chiếc video ghi lại hình ảnh giây phút cuối cùng trên tàu của Tangmo thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi nhiều người nghe thấy các âm thanh bí ẩn, không rõ tiếng.

Sau đó, vào tối ngày 3/3, trên MXH Twitter, netizen Thái Lan rầm rộ chia sẻ 1 video ngắn phân tích giọng nói có trong video quay cảnh Tangmo trên thuyền. Từng câu từng từ đều được loại bỏ tạp âm để chắt lọc các nội dung đắt giá nhất. Đáng chú ý, sau khi phân tích, netizen đều xôn xao trước đoạn hội thoại của nhóm bạn Tangmo.

 

Đoạn thoại được ghi nhận như sau:

- (Một giọng nam nói): Mang bạn đến đây, mang bạn đến đây (ý chỉ Tangmo).

- (Tangmo nói với bạn bè): Cậu có thấy tớ ngầu không nè. Tớ buộc tóc bằng 1 cái ống hút đó

- Giọng nữ nói với người nam: Thật khó nói chuyện với Mo (Tangmo)

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ trên thuyền 4
Tangmo Nida xinh đẹp của ngày nào

Liên quan đến vấn đề này, ngày hôm qua (3/3), Trung tướng Jirapat Phumchit tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi cho biết ông sẽ cho gọi Kratik tới đồn cảnh sát để điều tra xem những nhân vật nói trong clip là những ai. Nếu Kratik biết đáp án, những người đó sẽ bị cơ quan chức năng mời tới điều tra.

Kể từ khi sự việc nổ ra cho đến nay, mẹ ruột của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay luôn giữ thái độ không tin con gái trượt chân do đi tiểu trên sông. Đồng thời bà luôn tỏ thái độ gay gắt với quản lý Kratik.