Chờ...

Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái

(VOH) - Mẹ của Tangmo Nida đã cho thấy rằng bản thân là người vô cùng tỉnh táo và sẽ quyết làm rõ đến cùng mọi việc.

Vừa qua, bạn thân của Tangmo Nida là Hippo đã tiết lộ rằng nữ diễn viên có một hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng). Đáng chú ý, người đứng tên thừa hưởng số tiền này chính là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo. 

Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi Easter vốn là con gái của nữ quản lý Kratik và được Tangmo nhận nuôi từ năm 2018. Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Tangmo vẫn dành cho cô bé rất nhiều tình yêu thương đặc biệt. Việc Tangmo quyết định để cô bé là người đứng tên thừa hưởng tiền bảo hiểm của mình cũng đã thể hiện rất rõ tình cảm đặc biệt của cô. 

Xem thêm: Rùng mình khi nghe tiêu đề bài hát nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ‘phiêu’ theo trước khi gặp nạn, như đã dự báo trước số phận?

Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 1
Tangmo chọn con gái của Kratik làm người thừa hưởng tiền bảo hiểm của mình
Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 2
Điều này càng cho thấy Tangmo quý trọng nữ quản lý Kratik tới nhường nào

Tuy nhiên, phản ứng cực gắt của bà Panida, mẹ ruột nữ diễn viên mới là điều khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ. Sau khi nghe tin rằng bé Easter sẽ là người thừa hưởng số tiền bảo hiểm khủng này, bà Panida cho biết rằng mình sẽ hỏi luật sư về việc rút quyền người thừa hưởng bảo hiểm. Bà cho biết trước đó, Tangmo chưa làm thủ tục nhận con nuôi hợp pháp. Ngoài ra, bà cũng thẳng thắn đặt nghi vấn rằng phải chăng vì số tiền bảo hiểm này mà con gái bà mới ra đi oan ức như vậy? 

Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 2
Sau khi nghe tin, mẹ ruột của Tangmo cho biết sẽ rút quyền người thừa hưởng bảo hiểm của con gái

Có thể thấy, kể từ sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay luôn bày tỏ thái độ gay gắt với nữ quản lý Kratik. Bà tố nữ quản lý là người dối trá khi nói với truyền thông rằng đã từng đến gặp mình ở sở cảnh sát. Ngoài ra, mẹ ruột của Tangmo cũng vạch trần lời giải thích rằng mình không biết bơi của Kratik là sai sự thật. "Cô ta biết bơi, bác từng nhìn thấy cô ta bơi như 1 con cá. Vậy mà nó tới nói với bác rằng nó không biết bơi cơ đấy" - Bà Panida mỉa mai. Đặc biệt, sau khi nhận được lời xin lỗi và tha thứ cho những người bạn của con gái, bà vẫn quyết không bỏ qua cho Kratik. 

Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 3
Mẹ ruột Tangmo quyết không tha thứ cho Kratik
Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 4
Bà còn vạch trần cô là người dối trá khi liên tục nói sai sự thật

Hiện tại, mẹ của Tangmo cho biết bà sẽ tiến hành kiểm tra các giấy tờ, giao dịch, bao gồm cả tiền bảo hiểm của con gái. Vì có 1 số vấn đề phức tạp nên bà Panida sẽ có 1 luật sư giúp đỡ, cho ý kiến tham khảo để làm rõ vụ việc. Có thể thấy, dù rất đau lòng trước sự ra đi của con gái, nhưng mẹ ruột Tangmo Nida vẫn vô cùng tỉnh táo trước những thông tin và thể hiện rõ quyết tâm làm rõ đến cùng mọi chuyện. 

Phản ứng của mẹ ruột Tangmo Nida khi biết danh tính người thừa hưởng tiền bảo hiểm của con gái 5
Sự ra đi của Tangmo Nida đến giờ vẫn còn là ẩn số

Tangmo Pattaratida sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu đình đám của làng giải trí Thái Lan. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2003. Người đẹp được đông đảo fan Việt biết đến nhờ vai diễn "Ác nữ" Rangrong Siritwat trong siêu phẩm Chiếc Lá Cuốn Bay

Tối ngày 24/2, nữ diễn viên lên thuyền cùng những người bạn dạo sông Chao Phraya nhưng sau đó đã bị rơi xuống nước. Sự ra đi của Tangmo Nida đã khiến cư dân mạng đặt ra rất nhiều nghi vấn và giả thuyết. Tuy nhiên, sau 1 tuần điều tra, hiện tại cảnh sát vẫn đưa ra bất cứ kết luận nào về nguyên nhân cái chết của cô.