Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí

(VOH) - Tối qua, Phạm Quỳnh Anh vừa xuất hiện tại một sự kiện. Cô nàng diện blazer rộng, giấu kín vòng 2 giữa nghi vấn bầu bí và có xế hộp riêng đưa tới.

Những ngày gần đây, thông tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn bởi tình trẻ và đang mang thai lần 3 khiến cả showbiz Việt xôn xao. Tin đồn này xuất phát từ những lần mẹ bỉm bị netizen phát hiện những dạo này rất chăm mặc đồ rộng hoặc thường hay dùng tay khéo léo dùng tay che đi vòng 2 mỗi khi xuất hiện trước đám đông hoặc chụp ảnh. Nhưng vì thời gian nữ ca sĩ không có hoạt động nào nên người hâm mộ chỉ có thể đoán già đoán non qua những hình ảnh trên mạng.

Cho đến tối ngày 2/3 mới đây, Phạm Quỳnh Anh bằng xương, bằng thịt đã xuất ở sự kiện ra mắt phim điện ảnh Người lắng nghe: Lời thì thầm diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng Quang Sự, Oanh Kiều, Thu Quỳnh, Song Luân, Xuân Nghị...

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 1
Trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm, Phạm Quỳnh Anh được đánh giá là một bất ngờ thú vị.

Theo những hình ảnh được ghi nhận bởi các phóng viên và người hâm mộ ở tại sự kiện thì Phạm Quỳnh Anh được "ai đó" tháp tùng đến buổi hộp báo bằng xế hộp riêng. Trang phục mà cô nàng chọn mặc là một chiếc blazer đen dáng rộng giúp giấu dáng triệt để. Với bộ trang phục này, khi zoom sát vòng 2 cũng không thấy rõ độ tăng size như những lần Phạm Quỳnh Anh mặc đầm ôm sát trước đó.

Xem thêm: Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Phạm Quỳnh Anh sắp lên xe hoa giữa tin đồn được tình trẻ cầu hôn

Nguồn ảnh: Kenh14
 

Mặc dù thật khó để soi ra điều gì vì nữ ca sĩ giấu quá kỹ nhưng có một điều khó chối cãi là nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày một lên hương rõ rệt. Dù đã bước sang độ tuổi 37, trải qua 2 lần sinh nở và đang dính nghi vấn mang thai lần 3 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Nguồn ảnh: Kenh14

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 2
 
Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 3
 

 

Tại sự kiện, giọng ca Không Đau Vì Quá Đau từ chối chia sẻ về chuyện riêng trước những câu hỏi của báo giới. Cô cho biết: “Tôi chỉ muốn khán giả biết tới mình qua các dự án nghệ thuật thay vì chuyện đời tư”.

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn, trực tiếp bảo vệ chồng cũ Quang Huy trước những thông tin tiêu cực

Những nhân vật cùng góp mặt tại sự kiện ra mắt phim tối qua:

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 4
Song Luân, Quỳnh Thư
Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 5
Quang Sự, Oanh Kiều
Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 6
Xuân Nghị
Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 7
Thanh Thúy
Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí 8
Diễn viên Kiều Trinh và nghệ sĩ Lê Thiện

Người lắng nghe: Lời thì thầm là phim điện ảnh đầu tiên ở Việt Nam khai thác sâu vào đề tài trị liệu tâm lý. Nội dung phim kể về việc bác sĩ tâm lý Tường Minh (Quang Sự đóng) trị liệu cho nhà văn trẻ An Nhiên (Oanh Kiều đóng) bị trầm cảm, dẫn đến rối loạn lo âu và có hành vi tự hại mình. Đáng chú ý, cô gái mà Nhiên nhắc đến lại là nhân vật chính trong quyển truyện “Lời thì thầm” do Nhiên sáng tác. Từ đó, những câu chuyện kinh hoàng về Nhiên lẫn bác sĩ Minh xảy ra...

Tính đến hiện tại, Người lắng nghe: Lời thì thầm đã tham gia tổng cộng 6 Liên hoan phim Quốc tế tại Hồng Kông, Mỹ, Anh, Úc và Nigeria. Phim nhận được 18 đề cử và dành được 12 chiến thắng tại các Liên hoan phim quốc tế như giải thưởng “Gold Award” (Giải thưởng cao nhất) tại LHP Quốc tế New York 2021; “Special Mention” (Ấn tượng đặc biệt) tại LHP Nghệ thuật Châu Á 2021; “Best Foreign Language Film” (Phim tiếng nước ngoài xuất sắc nhất); “Best Cinematography” (Hình ảnh xuất sắc); “Best Thriller” (Phim kinh dị xuất sắc) tại Vegas Movie Awards 2021... Bên cạnh đó, hai diễn viên chính Oanh Kiều và Quang Sự cũng nhận được các giải thưởng lớn về diễn xuất.