Phạm Quỳnh Anh tậu nhà mới hậu ly hôn Quang Huy, tổ ấm mới của ba mẹ con vô cùng sang chảnh

(VOH) - Sau ly hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh bản thân đang ngồi ký 1 số giấy tờ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ úp mở: “Tâm trạng những ngày cuối tháng, ai mà đoán được thì giỏi lắm cơ”. Nhiều người hâm mộ đùa vui khi đoán rằng Phạm Quỳnh Anh chắc đang quyết toán thu chi hoặc tính sổ nợ cuối tháng.

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh1
Phạm Quỳnh Anh úp mở chuyện mua nhà mới trên trang cá nhân

Tuy nhiên mới đây, câu trả lời đã được chính nữ ca sĩ giải đáp thông qua bài đăng trên story trang cá nhân của mình. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh thực chất là đang ký giấy tờ mua nhà mới chứ không phải tính tiền cuối tháng như mọi người vẫn nghĩ. Điều này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi tình hình dịch bệnh những ngày vừa qua đã ảnh hưởng đến kinh tế của rất nhiều người. Dù vậy nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn có dư ra để tậu cho ba mẹ con 1 tổ ấm mới, điều này cho thấy nữ ca sĩ chắc hẳn đã dành dụm cho bản thân một khoảng tiền không hề nhỏ.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bản thân đang thực hiện các nghi thức cúng kiếng cho ngôi nhà mới. Dù chỉ hé lộ 1 góc không gian nhưng có thể thấy tổ ấm mới của ba mẹ con Phạm Quỳnh Anh vô cùng rộng rãi và sang trọng.

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh2
Mới đây nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận tin vui với mọi người

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh3
Dù chỉ hé lộ "sương sương" nhưng có thể thấy tổ ấm mới của 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh vô cùng rộng rãi, sang chảnh

Có thể thấy, việc ly hôn với đạo diễn Quang Huy và trở thành mẹ đơn thân chăm sóc hai cô con gái nhỏ đòi hỏi Phạm Quỳnh Anh phải ngày càng tự chủ hơn về mặt kinh tế. Chính vì vậy nên nữ ca sĩ đã rất chăm chỉ và tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật. Trước đó, cô cũng đã tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp tiền tỷ sau nhiều ngày lao động vất quả. 

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh4

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh5
Trước đó, cô cũng vừa tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp tiền tỉ

Sau ly hôn, nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Bà mẹ 2 con giờ đây dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và chơi đùa cùng hai cô con gái nhỏ hơn trước. Có thể thấy, cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước sự độc lập, mạnh mẽ của cô.

voh-pham-quynh-anh-tau-nha-moi-hau-ly-hon-quang-huy-voh.com.vn-anh6
Dù đã là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ với sắc vóc mặn mà, quyến rũ của mình

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh thanh xuân phơi phới khiến fan phải thốt lên: ‘Chị mới 17 phải không?’: Những hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đang khiến người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ.
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong sinh nhật con gái út: Sau tất cả con cái vẫn là trên hết: Dù đã ly hôn nhưng mỗi khi đến sinh nhật các con, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều có mặt để mừng tuổi mới cùng với hai công chúa.