Chỉ nâng váy giúp Angela Baby thôi mà Thái Từ Khôn cũng soái thế này hỏi sao fan nữ không mê mệt

(VOH) - Hôm qua, Keep Running có buổi ghi hình mới với sự tham gia của gương mặt mới Thái Từ Khôn. Ngay lập tức, những hình ảnh của Thái Từ Khôn tại đây trở thành đề tài gây sốt CĐM vì quá galang.

Chiều tối ngày hôm qua (27/4), cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh của Thái Từ Khôn tại buổi ghi hình đầu tiên tại chương trình Keep Running và khiến cụm từ "Từ Từ Khôn nâng váy cho Angela Baby" nhanh chóng lên leo lên top tìm kiếm của weibo.

Theo những gì diễn ra trong một đoạn clip do fan hiện trường ghi lại thì thấy ban đầu Thái Từ Khôn đi phía sau và cách xa Angela Baby trên thảm đỏ. Tuy nhiên, vì chiếc váy của bà xã Huỳnh Hiểu Minh quá dài nên đã khiến việc bước lên bậc thang của cô nàng gặp khó khăn, đúng lúc đó Thái Từ Khôn đã nhìn thấy được rắc rối của đàn chị nên đã nhanh chóng bước tới và lịch thiệp cầm giúp phần đuôi váy cho Angela Baby bước lên. Trong quá trình giúp đỡ, Thái Từ Khôn chỉ chạm tay vào váy, và cẩn thận nhìn theo bước chân của Angela Baby chứ không hề đụng vào đàn chị, cho thấy anh chàng là một người  galang nhưng cũng rất cẩn trọng. 

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh1
VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh2
VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh3
VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh4

Từ một số hình ảnh do fan chụp lại, tuy không quá sắc nét nhưng vẫn đủ để thấy rõ ánh mắt của Thái Từ Khôn là vô cùng ân cần và dịu dàng. Các fan nữ của Thái Từ Khôn lại một lần nữa "trụy tim" vì thần tượng. Kỳ thực, việc đối xử tốt với phụ nữ cứ như là bản tính trời sinh của Thái Từ Khôn vậy. Không chỉ với riêng Angela Baby, Thái Từ Khôn cũng từng khiến nhiều người phát hờn vì sự dịu dàng của mình qua những hành động dành cho Lisa tại chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Thậm chí, vì những điều này mà hai người còn bị tung tin là đã "falling in love" và hẹn hò với nhau. 

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh5

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh6

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh7

Một số hình ảnh khác của Thái Từ Khôn tại buổi ghi hình Keep Running ngày hôm qua: 

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh8

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh10

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh9

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh11

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh12

Theo thông tin nhà sản xuất, chương trình Keep Running mùa 8 có sự góp mặt của Lý Thần, Angela Baby, Trịnh Khải, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân và hai idol Kpop Lucas (Hoàng Húc Hi) của nhóm NCT, YuQi (Tống Vũ Kỳ) của nhóm (G)-IDLE. Trong đó, có 5 người là những gương mặt cũ tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Ngoài ra, Keep Running còn kết nạp thêm Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân vào đội hình chính thức.

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh13

VOH-Thai-Tu-Khon-nang-vay-cho-Angela-Baby-tai-Keep-Running-2020-anh14
Đội hình Keep Running mùa 8

Trước đó, Sa Dật từng xuất hiện trong chương trình này với vai trò khách mời ở một số tập. Thái Từ Khôn hiện là gương mặt được chú ý với vai trò HLV của show Thanh xuân có bạn 2. Vì thế nam ca sĩ được kỳ vọng là gương mặt hút view cho chương trình. Còn Quách Kỳ Lân hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho chương trình kỳ này.