Gây bão khi được Noo Phước Thịnh 'tỏ tình', Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng 'cầu cứu'

(VOH) - Sau bức ảnh thân mật cùng Noo Phước Thịnh và được đàn em ngỏ lời 'đòi cua', Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây sốt khắp mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh vốn được biết là đôi chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai không thiếu những khoảnh khắc thân thiết với nhau khi tham dự chung sự kiện.

Tuy nhiên, mối quan hệ này sẽ rất bình thường cho đến khi họ tham dự hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã khiến cho dư luận dậy sóng và bất ngờ được ghép đôi với nhau.

VOH-pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-1

Cụ thể, vào ngày hôn lễ của Nhi - Thắng được diễn ra, trong lúc Noo Phước Thịnh ngà ngà say anh đã bật mí mình đang để ý và đang cua ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Có lẽ không ai biết đến chuyện này nếu như người bạn của Noo không tiết lộ trên mạng xã hội. 

Người này cho biết: "Bạn Noo bảo với bạn Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị"". Đính kèm là bức ảnh Noo ôm hôn Phạm Quỳnh Anh đầy ngọt ngào.

VOH-pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-2

Trước bí mật "động trời" này của Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh cảm thấy hoang mang vì hôm đó cô không nhớ gì cả. Trong khi đó, giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ lại tỏ vẻ hớt hải: "Chết rồi. Chết rồi. Chết chắc rồi". Ngay lập tức có nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ được đặt ra.

VOH-pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-3

Trước những bình luận xôn xao cũng như sự tò mò của mọi người, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng "cầu cứu". Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh Noo Phước Thịnh hôn mình cho biết: "Rất là trong sáng mọi người ơi nên đừng alo alo phỏng vấn nữa!".

VOH-pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-4
Trước những thắc mắc của mọi người, Phạm Quỳnh Anh đã phải thanh minh về mối quan hệ của mình và Noo.

Dù người đẹp đã lên tiếng đính chính nhưng người hâm mộ vẫn không từ bỏ ý định ghép cặp Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh. Fan còn hi vọng sắp tới, cặp đôi chị em này sẽ hợp tác cùng với nhau trong sản phẩm mới.

VOH-pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-5
Bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng mới đây của Phạm Quỳnh Anh.

Noo Phước Thịnh đòi 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy ra sức 'đẩy thuyền': (VOH) - Trong cơn say, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một điều bất ngờ với Phạm Quỳnh Anh mà đến cả bản thân anh còn cảm thấy hoang mang.
Fan 'phổng mũi' khi Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam biểu diễn tại ASEAN 2019 ở Hàn Quốc: (VOH) - Như vậy, chỉ trong tháng 11 Noo Phước Thịnh sẽ có cơ hội đứng trên hai sân khấu lớn cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám tại Hàn Quốc.