Fan 'phổng mũi' khi Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam biểu diễn tại ASEAN 2019 ở Hàn Quốc

(VOH) - Như vậy, chỉ trong tháng 11 Noo Phước Thịnh sẽ có cơ hội đứng trên hai sân khấu lớn cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám tại Hàn Quốc.

Asean Fantasia 2019 là hoạt động âm nhạc lớn nằm trong khuôn khổ Hội Nghị Thượng Đỉnh Hàn Quốc - Asean 2019. Sự kiện này sẽ tổ chức tại Busan - Hàn Quốc vào ngày 24/11/2019.

Theo poster xác nhận các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong sự kiện âm nhạc lớn này, Noo Phước Thịnh là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt. Bên cạnh đó các nghệ sĩ chủ nhà Hàn Quốc gồm có: PSY, BoA, Dara và NCT 127... và một số nghệ sĩ khác đến từ khu vực Đông Nam Á.

VOH-noo-phuoc-thinh-han-quoc-1

Trước sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại một sân khấu tầm cỡ, người hâm mộ đang vô cùng tự hào về thần tượng. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cũng đang rất hào hứng khi được đại diện cho Việt Nam mang nền âm nhạc Vpop giới thiệu với khán giả quốc tế.

"Noo rất vinh hạnh vì lần xuất ngoại này không chỉ phục vụ khán giả Hàn Quốc thì còn có những vị nguyên thủ quốc gia tham dự, đồng nghĩa với việc Noo cũng có những áp lực nhất định. Hiện tại Noo đang lên ý tưởng dàn dựng và tập luyện, ngoài những ca khúc được hát để thể hiện tính dân tộc thì chắc chắn Noo sẽ biểu diễn ca khúc chuẩn bị phát hành vào 13/11 này. Noo mong muốn ngoài việc thể hiện sự tự hào dân tộc, Noo còn mang đến hội nghị lần này một không khí âm nhạc Vpop thật sự văn minh và hợp thời đại", nam ca sĩ cho biết.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mỗi người mỗi tư duy để gây ấn tượng trong mắt khán giả... tôi chọn cách ghi dấu tên tuổi của mình bằng những chiến tích trên khắp các đấu trường lớn Quốc Tế".

VOH-noo-phuoc-thinh-han-quoc-2

Trước đó, Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi có mặt trong dàn line-up V Heartbeat Live in Seoul vào ngày 16/11 được trang chủ Naver công bố. Cụ thể, Noo Phước Thịnh được giới thiệu là ngôi sao nổi tiếng đến từ Việt Nam và đứng cùng sân khấu các nhóm nhạc Kpop như ITZY, X1, MAMAMOO... Sự kiện sẽ được diễn ra ở SVĐ Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 25.000 người. Noo Phước Thịnh sẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu này.

Đặc biệt, tại buổi hòa nhạc Noo Phước Thịnh cho biết anh sẽ trình diễn một ca khúc mới toanh và cũng là lần đầu tiên anh diễn live. Để mọi thứ hoàn hảo hơn, nam ca sĩ sẽ cùng với ê-kíp 20 người đến Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ bùng nổ tại xứ sở Kim Chi.

VOH-noo-phuoc-thinh-han-quoc-3

Như vậy, trong tháng 11 này Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trên hai sân khấu lớn tại Hàn Quốc. 16/11 tại Sân vận động Gocheok Sky Dome và 24/11 tại Sân vận động Changwon Velodrome. Khoảnh khắc này sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi nam ca sĩ trình làng sản phẩm mới của mình sau 1 năm dài vắng bóng. 

VOH-noo-phuoc-thinh-han-quoc-4
Noo Phước Thịnh phát hành ca khúc mới sau 1 năm vắng bóng để đánh dấu 10 năm ca hát. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh 'phẫn nộ' khi bị mạo danh tài khoản Instagram gây hiểu lầm: Kẻ mạo danh đã đăng tải dòng trạng thái gây hiểu lầm với fan của Noo Phước Thịnh khiến anh cảm thấy khó chịu và đe dọa sẽ sử dụng biện pháp xử lí thật mạnh.
Mặc ồn ào xích mích, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vẫn thoải mái song ca ngọt ngào thế này: (VOH) - Từng vướng nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’, Đông Nhi – Noo Phước Thịnh lại có màn tái ngộ cực tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.