Mặc ồn ào xích mích, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vẫn thoải mái song ca ngọt ngào thế này

(VOH) - Từng vướng nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’, Đông Nhi – Noo Phước Thịnh lại có màn tái ngộ cực tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Tối ngày 31/10, khán giả Hà Nội đã có dịp chứng kiến màn tái ngộ vô cùng đặc biệt giữa đôi bạn thân Đông Nhi – Noo Phước Thịnh. Cả hai đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khi cùng nhau trình diễn ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau của Noo Phước Thịnh. Trong lúc diễn, bộ đôi còn khiến các khán giả có mặt tại đêm diễn không khỏi bấn khích khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân tình. 

Cũng nhân cơ hội lần này, Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc phúc chân thành nhất của mình đến cho Đông Nhi trước ngày lên xe hoa với Ông Cao Thắng. Anh chia sẻ: "Noo nghĩ anh Thắng là một người vô cùng tuyệt vời và sẽ là người đi trên con đường thật xa, thật dài với Nhi. Chúc mừng Nhi nhé!” 

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-anh1
Lâu lắm rồi người hâm mộ mới được nghe Noo Phước Thịnh và Đông Nhi song ca cùng nhau

Đáp lại lời chúc phúc của người bạn thân thiết, Đông Nhi cho rằng cả hai sẽ còn nhiều thời gian bên nhau sau này để có thể chia sẻ những điều tuyệt vời hơn nữa. Cuối cùng, bộ đôi đã trao cho nhau cái ôm vô cùng thắm thiết để chứng minh cho tình bạn vẫn luôn bền chặt sau khoảng thời gian rất dài. 

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-2
Cả hai còn dành cho nhau những lời chia sẻ và cái ôm vô cùng ấm áp

Có thể nói, đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tái hợp nhau ngọt ngào và ăn ý thế này. Đặc biệt, cả hai còn song ca với nhau vô cùng ăn ý và dành cho nhau những chia sẻ hết sức thân tình như thế này. Qua đó, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm về tình bạn của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn vô cùng thân thiết. 

Video Noo Phước Thịnh và Đông Nhi song ca ngọt ngào:

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vốn là đôi bạn thân được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt. Từ lúc mới chập chững những bước đầu tiên cho đến khi trở thành những tên tuổi đình đám, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trên mọi bước đường sự nghiệp. 

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-anh3
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là đôi bạn vô cùng thân thiết ngay từ những ngày đầu

Tuy nhiên vào cuối năm 2017, tin đồn về tình bạn sứt mẻ của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh bắt đầu xuất hiện và được mọi người truyền tai nhau rộng rãi. Sự việc bắt nguồn khi cả hai cùng tham gia chung một sự kiện, được xếp ngồi cạnh nhau nhưng lại không hề có sự tương tác  nào. Sau đó, việc bộ đôi gần như không còn xuất hiện cùng nhau càng khiến cho công chúng thêm tin rằng tin đồn này chính là sự thật. 

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-anh4
Nghi vấn rạn nứt xuất hiện khi cả hai cùng tham dự sự kiện nhưng lại làm lơ nhau

Giữa những đồn đoán của công chúng, cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều không lên tiếng thanh minh hay giải thích quá nhiều. Thay vào đó, những chia sẻ của Đông Nhi dành cho cậu bạn thân trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát đã phần nào chứng minh mọi thứ. Cụ thể, giọng ca Bad Boy tâm sự: “Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta“.

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-anh5
Đông Nhi luôn trân trọng tình bạn với Noo Phước Thịnh

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cũng dành cho Đông Nhi những lời chia sẻ vô cùng xúc động: “Thật lòng, Nhi đối với tôi luôn là một người bạn tốt. Người song ca đầu tiên với tôi cũng là Nhi nên tôi luôn dành cho cô ấy sự tôn trọng. Đối diện với Nhi tôi cũng không bao giờ thấy áy náy. Nói chung có vài câu chuyện người trong cuộc chưa ý kiến thì người ngoài đã nói như đúng rồi".

voh-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-song-ca-giua-on-ao-xich-mich-voh.com.vn-anh6
Noo Phước Thịnh luôn dành cho Đông Nhi sự tôn trọng và tin tưởng tuyệt đối

Sát ngày cưới, Đông Nhi – Ông Cao Thắng tình tứ bên nhau đi sự kiện khiến Bình An cũng phải ghen tị: Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Dù đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện vô cùng đẹp đôi tại sự kiện.

Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới: Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.