Extraordinary You: Dân tình 'quắn quéo' trước nụ hôn đầu của Dan Oh và Haru

(VOH) - Sau bao ngày trông ngóng, dân tình cũng thỏa mãn trước nụ hôn đầu 'ngọt đến sâu răng' của đôi trẻ Dan Oh và Haru.

Tập 19-20 của Extraordinary You vừa lên sóng đã tiếp tục trở thành chủ đề được bán tán xôn xao. Dù rating của phim có phần giảm sụt, nhưng người hâm mộ chẳng còn quan tâm nữa vì giờ họ vẫn đang lâng lâng trước cảnh hôn của đôi trẻ.

Tóm tắt tập 19-20, sau khi lấy lại được ký ức, Haru và Dan Oh càng trở nên thân thiết hơn trước. Cả hai dính lấy nhau như hình với bóng, đặc biệt là Dan Oh, vì cô sợ Haru sẽ lại bỏ mình ra đi một lần nữa. Đồng thời, trong lần trở lại này Haru cũng đã thừa nhận anh thích Dan Oh và khiêu chiến trực diện với Baek Kyung.

VOH-phim-va-phai-haru-1

VOH-phim-va-phai-haru-2
Những cảnh ngọt ngào của Dan Oh và Haru. (Nguồn: Vô Tình Tìm Thấy Haru - Extraordinary You 2019)

Nếu như trong đoạn preview khiến người xem cho rằng Haru nghĩ người có thể thay đổi được số phận của Dan Oh là Baek Kyung và anh đã bật khóc thì trong phim lại khác.

Trong lúc Dan Oh ngất xỉu Haru đã đổi được cảnh truyện và chính anh là người bế Dan Oh đi cấp cứu thay vì Baek Kyung. Vốn là một chi tiết hợp lý nhưng nhiều người lại cảm thấy thương xót cho Bae Kyung, vì lúc anh nhận ra tình cảm dành cho vị hôn thê cũng là lúc trái tim cô đã thuộc về người khác.

VOH-phim-va-phai-haru-3
Baek Kyung bất lực khi thấy người cứu Dan Oh là Haru. (Nguồn:Tình Cờ Va Phải Ha Roo / Extraordinary You - VietNam FanPage)

Điều khiến mọi người mong chờ nhất trong tập vừa phát sóng đó chính là cảnh hôn của Dan Oh. Nếu như trong đoạn preview trước đó, khán giả còn đặt nghi vấn Eun Dan Oh sẽ hôn Haru hay Baek Kyung thì tập mới đây đã làm sáng tỏ cô nàng đã dành nụ hôn đầu cho ai.

Dan Oh và Haru đã có hẹn gặp mặt nhau nhưng vì cảnh truyện mà họ không thể gặp được đối phương và tìm kiếm nhau. Dan Oh đã bật khóc vì cô ấy rất nhớ Haru và cũng sợ anh sẽ biến mất. Khi hết stage, Haru đã quay lại tìm Dan Oh và cả hai ôm chầm lấy nhau. Lúc này, Haru đã thổ lộ tất cả tâm tư với người mình yêu: "Mình nhớ cậu nhiều lắm. Mình thích cậu".

VOH-phim-va-phai-haru-4
Haru tỏ tình với Dan Oh. (Nguồn: Internet)

Trước lời nói của Haru, Dan Oh tỏ vẻ khá ngạc nhiên nhưng vốn đã có tình cảm với cậu bạn cùng lớp từ lâu nên cô đã nhón chân và dành cho Haru nụ hôn. Vì khá ngại ngùng nên Dan Oh phải xin lỗi Haru. Cái kết không thể ngọt ngào hơn khi cặp đôi dành cho nhau nụ hôn ngọt lịm khiến dân tình phải "quắn quéo".

VOH-phim-va-phai-haru-5

VOH-phim-va-phai-haru-6
Cả hai dành cho nhau nụ hôn đầu vừa đủ nhẹ nhàng nhưng cũng không kém ngọt ngào. (Nguồn: Internet)

Như vậy, sau bao ngày thấp thỏm mong chờ thì "biên kịch-nim" cũng làm khán giả toại nguyện với cảnh kiss lãng mạn của đôi trẻ. Tuy nhiên, trong khi fan của thuyền DanHa (Dan Oh-Haru) đang phấn khích thì một số người lại luyến tiếc cho cặp DanBaek (Dan Oh-Baek Kyung).

VOH-phim-va-phai-haru-7

Bên cạnh cặp đôi chính thì diễn biến trong tập mới này cũng tập trung vào Ju Da và Do Hwa nhiều hơn. Sau khi Ju Da biết được bản ngã của mình, cô đã nhận ra mình cũng có tình cảm với Do Hwa. Tuy nhiên, vì đã nghĩ đến việc buông tay nên Do Hwa đã bật khóc khi Ju Da thổ lộ. Liệu câu chuyện của cặp đôi này có được thay đổi?

VOH-phim-va-phai-haru-8

VOH-phim-va-phai-haru-9
"Thuyền" đặp đôi Ju Da và Do Hwa cũng có tiến triển tốt trong tập này.

Preview tập 21-22 lên sóng vào tuần sau cho thấy cặp Dan Oh và Haru sẽ tiếp tục có những giây phút vui vẻ bên nhau nhưng có vẻ sóng gió cũng bắt đầu ập đến. Bên cạnh niềm vui là những giọt nước mắt cho sự luyến tiếc, bất lực không thể làm được gì khi thời gian cứ qua đi.

Những phân cảnh trong kiếp trước cũng được đan xen vào. Đồng thời, trong đoạn trailer còn cho thấy sự xuất hiện của nhân vật mới, người này được dự đoán là người tình kiếp trước của Tiên Cá Mực. 

VOH-phim-va-phai-haru-10
Nhân vật mới lộ diện được cho là người tình kiếp trước của Tiên Cá Mực.

Liệu Haru sẽ làm gì để giữ Dan Oh bên cạnh mình khi thời gian trong truyện của cô sắp hết? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của bộ phim đang hot Extraordinary You để biết được diễn biến câu chuyện nhé!

'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín: (VOH) - Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.
Rating 'Extraordinary you' tăng mạnh khi trận chiến ngầm giữa Rowoon và Lee Jaewook bắt đầu: (VOH) - Mặc dù chỉ toàn hội tụ những ngôi sao trẻ chưa có tên tuổi nhưng Extraordinary you vẫn 'làm nên chuyện' với con số rating đáng ngưỡng mộ.