Ha Sungwoon cùng Hwang Minhyun 'quẩy' nhiệt tình tại concert của BTS

(VOH) - Không còn xa lạ gì với hình ảnh của những người bạn thân trong nhóm bạn nổi tiếng bậc nhất làng nhạc Hàn luôn ủng hộ nhau.

Mới đây, Ha Sungwoon của HotShot đã đăng 2 video anh ấy tham dự một buổi hòa nhạc của BTS để ủng hộ cho Jimin, thành viên trong hội bạn thân vô cùng nổi tiếng của anh chàng.

Ở những video và hình ảnh mà Sungwoon đăng tải, thành viên nhóm nhạc NU'EST, Hwang Min Hyun cũng thấp thoáng xuất hiện. Min Hyun và Sungwoon rất thân thiết kể từ khi vẫn còn là thành viên của Wanna One.

 

VOH-Ha-Sungwoon-va-Hwang-Min-Hyun-du-concert-cua-BTS-1

VOH-Ha-Sungwoon-va-Hwang-Min-Hyun-du-concert-cua-BTS-2

Dưới bài đăng, người hâm mộ của BTS đã để lại vô số bình luận để cảm ơn Sungwoon vì đã ủng hộ cho nhóm và mong muốn cả Sungwoon và Minhyun sẽ may mắn trong các hoạt động sắp tới.

Jimin và Sungwoon là thành viên của nhóm bạn thân cực kì nổi tiếng trong showbiz Hàn, bao gồm Taemin (SHINee), Kai (EXO),... Họ được xem là hội bạn thân “xịn” nhất làng nhạc Hàn và thường xuyên tụ tập, ăn uống cùng nhau.

VOH-Hoi-ban-than-noi-tieng-cua-lang-nhac-Han-3

Giữa chốn showbiz đầy thị phi, thật tuyệt khi có những người bạn luôn ủng hộ minh đúng không?

Minhyun vừa về nhóm NU’EST đã bội thu thành tích ngày trở lại: Trong tập phát sóng hôm nay của chương trình âm nhạc M! Countdown, NU’EST đã tiếp tục mang về chiến thắng tiếp theo trước đối thủ nặng ký là nhóm nhạc tân binh TXT.
Vì concert của BTS mà tuyến đường sắt AREX bị quá tải, phải lên kế hoạch nâng cấp: BTS đã có những màn trình diễn tại quê nhà vô cùng hoành tráng khiến người hâm mộ mãn nhãn.