Tin tức sao Việt 1/11: Đàm Vĩnh Hưng chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau; Hoàng Thùy diện lá chuối catwalk

(VOH) - Hình ảnh cách đây nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bỗng thu hút sự chú ý của mọi người. Diện trang phục lá chuối tự chế đi catwalk, Hoàng Thùy khiến fan cười ngất.

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe hình ảnh thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. "Ngọc nữ màn ảnh" còn xung phong hát mừng đám cưới đồng nghiệp khiến người hâm mộ cười ngất.

Sở dĩ từ trước đến nay Lan Ngọc nổi tiếng là "thánh phá hit" của showbiz Việt lại còn sở hữu tính cách tưng tửng. Thế nên, cư dân mạng dự đoán cô sẽ khiến cho cô dâu chú rể cười nghiêng ngả trong ngày vui hôm ấy.

Võ Hạ Trâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Thời gian về Ấn Độ thăm gia đình chồng của Võ Hạ Trâm đã hết, cô phải trở về Việt Nam để tiếp tục làm việc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ mẹ chồng rất tâm lý và đã khóc rất nhiều khi phải chia tay cô. 

"Ngày về mẹ khóc quá trời. Mẹ nói mẹ nhớ con dâu, đứa hay chạy lăng xăng trong nhà. Giờ nhà vắng tanh nên mẹ buồn. Không biết sao hai vợ chồng mình cũng buồn buồn mặc dù biết trở về rồi lại làm việc xì khói. Thôi thì hành trình nào cũng phải khép lại, hẹn gặp lại nhau trong hành trình kế tiếp khi nào có thể", Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh được chụp khá lâu của hai ngôi sao. Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc giản dị, đạp xích lô. Hồ Ngọc Hà diện áp bà ba dân dã ngồi phía trước cùng với mớ rau. Được biết, hình ảnh này được chụp khi Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cùng quay clip tư liệu về Sài Gòn.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Xuất hiện trong livestream cùng với ông xã mới đây, Lê Phương đã nhận được nhiều bình luận về cân nặng bởi cô vẫn còn mũm mĩm sau sinh. Khi thấy những bình luận này, Lê Phương đã cho biết cô quyết định nuôi con bằng sữa mẹ nên kéo dài thời gian giảm cân. Dù không tự tin khi xuất hiện với hình ảnh xa lạ nhưng bây giờ cô không còn quan tâm đến điều đó. "Bù lại sẽ có niềm vui khác, làm mẹ thì phải chấp nhận thôi", Lê Phương cho biết.

Ngay lập tức Trung Kiên đã lên tiếng động viên vợ, anh cho rằng mập đẹp mà nhìn sang nữa, không có xấu. Khi thấy vợ bị chê mập, anh đã lên tiếng bảo vệ vợ: "Sao nặng lời dữ vậy, mọi người ơi giờ vợ em kỵ mấy từ mập, tròn, béo... đừng chê vợ em nữa chê em được rồi". Việc làm của Trung Kiên đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa.

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Hồng Vân đăng ảnh cùng ba con và cho rằng đó chính là "vốn liếng" của mình. "Vốn liếng của mẹ... lúc nào cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi, chán nản muốn buông bỏ thì lại nhớ tụi nhỏ khủng khiếp", Hồng Vân tâm sự.

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hải Băng khoe ảnh con trai út mũm mĩm đáng yêu và cho biết mình rất ghiền con. Cô chia sẻ: "Nhìn cái bản mặt mún cắn nát luôn ấy trời... Được cái mẹ đẻ đứa nào xong mẹ cũng kiểu fan hâm mộ điên cuồng. Lâu lâu ngồi nhìn ngắm con cả tiếng".

Hoàng Thùy

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Sau thời gian luyện tập vất vả cho cuộc thi Miss Universe 2019 ở Mỹ, Hoàng Thùy hiện đang dành thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà. Trong dịp Halloween cô đã diện trang phục bằng lá chuối do mình tự làm và tự tin sải bước như sàn diễn. Nhiều người cho rằng không chỉ có Hoàng Thùy nghiêm túc mà còn có một Hoàng Thùy hài hước, thú vị thế này.

Tin tức sao Việt 31/10: H'Hen Niê thân thiết bên Đen Vâu; vợ chồng Tăng Thanh Hà hóa trang Halloween: (VOH) - H'Hen Niê để mặt mộc và chụp ảnh thân thiết bên Đen Vâu khiến fan bàn tán xôn xao. Vì quá hâm mộ Tóc Tiên nên Diệu Nhi đã quyết định cắt tóc như thần tượng.
Thanh Thảo đăng ảnh con trai Ngô Kiến Huy lúc nhỏ, tiết lộ khó khăn khi đưa bé sang Mỹ: (VOH) - Từ nhỏ Jacky Minh Trí đã sống cùng Thanh Thảo và được cô chăm sóc như con ruột. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để con trai có thể sang Mỹ ở cùng, nữ ca sĩ đã phải trải qua thời gian khá vất vả.