Tin tức sao Việt 31/10: H'Hen Niê thân thiết bên Đen Vâu; vợ chồng Tăng Thanh Hà hóa trang Halloween

(VOH) - H'Hen Niê để mặt mộc và chụp ảnh thân thiết bên Đen Vâu khiến fan bàn tán xôn xao. Vì quá hâm mộ Tóc Tiên nên Diệu Nhi đã quyết định cắt tóc như thần tượng.

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, H'Hen Niê khoe ảnh chụp thân thiết cùng Đen Vâu. Dù vướng nghi án hẹn hò nhưng cả hai vẫn vui vẻ gặp nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên nhau. Trong ảnh, H'Hen Niê còn để cả mặt mộc để gặp gỡ anh bạn của mình.

Tiểu Vy

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Mới đây, Tiểu Vy bị nghi đang hẹn hò với một thiếu gia Hà Thành và người này từng là người yêu cũ của Á hậu Huyền My. Bằng chứng là cả hai cùng đi ăn ở một nhà hàng sang trọng và người này còn đăng hình bóng lưng của người phụ nữ rất giống Tiểu Vy.

Trước tin đồn này, Tiểu Vy đã không trực tiếp trả lời mà chỉ khéo léo đính chính trên mạng xã hội. Cô đăng ảnh tham gia sự kiện lên trang cá nhân và chú thích: "Hôm nay Vy khiến cả nhà xôn xao nhiều quá phải không ạ? Em còn nhỏ lắm, Em chỉ muốn được khoe với cả nhà mình giải thưởng Em nhận được tối qua". Điều mọi người chú ý chính là câu "Em còn nhỏ lắm" của Tiểu Vy bởi điều này như ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò của người đẹp.

Diệu Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Vì quá yêu thích thần tượng nên Diệu Nhi đã quyết định cắt tóc giống với Tóc Tiên. Trên trang cá nhân, cô khoe bức ảnh cắt tóc ngắn kèm dòng chú thích: "Mê chị Tóc Tiên lắm nên cắt tóc cho giống thần tượng nè". Sau khi khoe diện mạo mới, Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì trông cô trẻ trung và xinh đẹp không kém thần tượng của mình.

Ngọc Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Giữa nghi vấn đường ai nấy đi, Ngọc Lan lại cùng con trai đi du lịch Hàn Quốc. Điều này khiến mọi người tiếp tục nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của cô và Thanh Bình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Thanh Bình hiện đang bận quay phim nên không tham gia chuyến đi lần này cũng vợ và con trai.

Ngọc Lan một mình đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt: (VOH) - Việc chỉ có hai mẹ con Ngọc Lan đi du lịch cùng nhau mà không có Thanh Bình đang làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ, phải chăng hôn nhân của cặp đôi này đang thật sự có vấn đề?

BB Trần

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vào ngày Halloween, BB Trần cùng bạn trai bất ngờ tung loạt ảnh cô theo concept cô dâu, chú rể. BB Trần còn hài hước cho biết: "Halloween năm nay vợ chồng em chơi lớn, hoá trang thành cô dâu chú rể nha". Sau khi thấy bộ ảnh, nhiều sao Việt cũng đã hối thúc cả hai hãy làm đám cưới nhanh nhanh.

Hari Won

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hari Won tự hào khoe ông xã mình đứng top 1 bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt Nam. Bên cạnh đó, Hari Won cũng góp mặt vào danh sách khi đứng ở vị trí thứ 9.

Thúy Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Danh hài Thúy Nga cho biết Halloween năm nay cô sẽ hóa trang thành Kumanthong để hù dọa mọi người. "Halloween năm nay Nga làm Kumanthong ThaiLand nhé... Nhìn sợ chưa? Canh 12 giờ khuya đăng hình này mong mọi người ngủ ngon", cô chia sẻ.

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Thân Thúy Hà khoe ảnh chụp cùng con gái. Trong ảnh cô bé cười rạng rỡ vô cùng đáng yêu. Nữ diễn viên còn dí dỏm gọi con gái là "Bánh bao vui vẻ".

Thu Thủy

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Thu Thủy đăng tải hình ảnh con trai chơi Halloween ở trường và chia sẻ: "Đón Halloween cùng con trai #batman của mẹ! Luôn mạnh mẽ sau này bảo vệ mẹ nha con trai #Henry".

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh con gái thứ 3 và con út cùng dòng trạng thái hài hước: "Đây là bà chị 3 bá đạo của tớ đấy, tớ thích chơi với bã lắm vì bà ý có rất nhiều trò vui. Nhưng mỗi lần lại gần bã là tớ phải tập trung và phòng thủ cao độ mới không bị bà ý cho dính đòn, mấy hôm trước thôi nếu mẹ không nhanh tay thì bà ý đã phi cho tớ một chưởng vào đầu rồi đấy...haizzz....Cơ mà vẫn thích bà ý lắm".

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn hóa trang thành hai nhân vật trong phim hoạt hình Toy Story. Cô sẽ vào vai Jessie còn công xã sẽ làm Woody.

Tin tức sao Việt 30/10: Khởi My-Kelvin Khánh hưởng ứng Halloween; Chồng Lan Khuê đặt tên con độc đáo: (VOH) - Hưởng ứng Halloween, Khởi My và Kelvin Khánh đã có màn hóa trang đầy thú vị. Trong lúc chờ nhóc tì chào đời, ông xã Lan Khuê đã đặt một cái tên độc đáo cho bé.
Chụp ảnh cùng bí ngô: Hứa Vĩ Văn được khen hết lời, Phạm Hương lại hứng 'gạch đá': (VOH) - Trong khi Hứa Vĩ Văn được cho là người văn minh thì trước đó Phạm Hương lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.