Ngọc Lan một mình đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

(VOH) - Việc chỉ có hai mẹ con Ngọc Lan đi du lịch cùng nhau mà không có Thanh Bình đang làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ, phải chăng hôn nhân của cặp đôi này đang thật sự có vấn đề?

Mới đây, Ngọc Lan vừa hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh của cô và con trai Louis khi chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc du lịch. Trong ảnh, hai mẹ con Ngọc Lan diện đồ đen tông xuyệt tông vô cùng cá tính. Đặc biệt, cậu bé Louis còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người khi được mẹ cho ăn diện vô cùng bảnh bao và sành điệu. 

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh1

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh2
Ngọc Lan "đánh lẻ" đưa con trai đi du lịch giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh3
Cậu bé Louis nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách thời trang cá tính

Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung của Ngọc Lan và phong cách sành điệu của bé Louis, điều khiến người hâm mộ chú ý không kém chính là sự thiếu vắng Thanh Bình trong chuyến đi này. Liệu rằng nam diễn viên bận rộn đến mức nào mà lại bỏ lỡ chuyến du lịch cùng vợ con của mình như vậy?

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-4
Hai mẹ con Ngọc Lan tận hưởng những khoảnh khắc ở bên nhau vô cùng hạnh phúc

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng dưới phần bình luận. Mọi người cho rằng việc Thanh Bình và Ngọc Lan cứ liên tục “đánh lẻ” mà không hề xuất hiện cùng nhau là rất kì lạ. Cho dù có bận rộn cách mấy thì những dịp quan trọng vẫn nên dành thời gian cho nhau mới đúng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến cho rằng không nhất thiết phải liên tục xuất hiện bên nhau mới chứng minh cho gia đình hạnh phúc. 

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh5
Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc Thanh Bình không đi cùng mẹ con Ngọc Lan

Thời gian qua, một số thông tin về việc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Minh đang có dấu hiệu rạn nứt bất ngờ được lan truyền khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bởi lẽ trước đó, cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz với những cử chỉ, hành động hết sức ngọt ngào dành cho nhau. Mặc dù sau đó, Ngọc Lan đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của cả hai dường như đang chứng minh cho điều ngược lại. 

Cụ thể vào ngày 20/10 vừa rồi, Thanh Bình đã đưa bé Louis đi chơi và không hề có Ngọc Lan. Mặc dù đã giải thích rằng nữ diễn viên đang bận rộn công việc nhưng có vẻ như bao nhiêu đó vẫn chưa thể thuyết phục được công chúng. Vì đây là một ngày khá quan trọng, nên nếu chỉ có hai bố con đi chơi cùng nhau mà không có mẹ thì đúng là một điều khá kỳ lạ. 

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh6
Thanh Bình một mình đưa con trai đi chơi vào đúng ngày 20/10

Không chỉ vậy, khoảng thời gian trước đó Thanh Bình và Ngọc Lan cũng hạn chế nhắc đến nhau trên truyền thông. Lúc bé Louis bị bệnh, dù cả hai đều đăng ảnh cùng bé Louis nhưng nhiều fan đã tinh ý nhận ra rằng cả hai không hề xuất hiện cùng lúc hay có mối liên hệ gì với nhau. 

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh7
Ngọc Lan túc trực bên cạnh chăm sóc bé Louis lúc bị bệnh

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh8
Thanh Bình cũng dành thời gian ở bên con trai nhưng lại không hề có bà xã bên cạnh

Trước những tin đồn rạn nứt, Thanh Bình từng lên tiếng phủ nhận và cho biết lý do khiến hai vợ chồng ít khi xuất hiện cùng nhau là vì anh phải bận rộn với lịch quay phim nên thường xuyên xa nhà. Trong khi đó, Ngọc Lan chọn cách im lặng vì cho rằng nếu lên tiếng sẽ càng khiến mọi người có thêm chuyện để bàn tán. Tuy nhiên, có vẻ như hành động của cả hai lại đang chứng minh điều ngược lại so với lời nói. Điều này khiến công chúng không khỏi hoang mang, tò mò liệu rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc hay thật sự đã rạn nứt như lời đồn. 

voh-ngoc-lan-mot-minh-dua-con-trai-di-du-lich-voh.com.vn-anh9
Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi vô cùng hạnh phúc, nhưng những lời đồn xoay quanh chuyện hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Bình ‘đánh lẻ’ đi chơi 20/10 cùng con trai mà không có Ngọc Lan: Việc chỉ có hai bố con Thanh Bình đi chơi cùng nhau nhân ngày 20/10 mà thiếu vắng Ngọc Lan khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng cho cuộc sống của cả hai.

 Ngọc Lan trở thành bà vợ sung sướng nhất Vbiz vì cưới được một 'thê nô' cao cấp như Thanh Bình: Ngọc Lan vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh 'Kiều nữ' và dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn bởi vừa có sắc, vừa có tài.