Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Bình ‘đánh lẻ’ đi chơi 20/10 cùng con trai mà không có Ngọc Lan

(VOH) - Việc chỉ có hai bố con Thanh Bình đi chơi cùng nhau nhân ngày 20/10 mà thiếu vắng Ngọc Lan khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng cho cuộc sống của cả hai.

Thời gian vừa qua, Ngọc Lan – Thanh Bình luôn khiến người hâm mộ quan tâm, tò mò bởi những tin đồn cho rằng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang có nhiều xáo trộn. Mặc dù đã thường xuyên lên tiếng trấn an và khẳng định hôn nhân vẫn đang hạnh phúc nhưng cả hai vẫn để lộ những chi tiết, hành động khiến công chúng không thể không nghi ngờ. Đặc biệt mới đây, động thái mới nhất của Thanh Bình vào ngày 20/10 lại khiến cộng đồng mạng có thêm cơ sở.

Cụ thể trên trang cá nhân, Thanh Bình chia sẻ hình ảnh đưa con trai Louis đi chơi sau khoảng thời gian quay phim xa nhà: “Về Sài Gòn là hai anh em rủ nhau đi oánh lộn liền”. Tuy nhiên, trong ảnh lại hoàn toàn thiếu đi bóng dáng của Ngọc Lan khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Trước những câu hỏi của người hâm mộ, Thanh Bình phải nhanh chóng thêm dòng giải thích rằng “Mẹ Louis đi công việc” để trấn an.

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh1

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh2
Thanh Bình đưa con trai Louis đi chơi nhưng không có Ngọc Lan bên cạnh

Tuy nhiên, có vẻ như dòng giải thích của Thanh Bình vẫn chưa thể hoàn toàn thuyết phục được người hâm mộ. Bởi lẽ, vào một dịp đặc biệt như ngày 20/10 nhưng lại chỉ có hai bố con anh đi chơi cùng nhau mà không có bà xã Ngọc Lan là một điều rất kỳ lạ. Bên cạnh đó, việc Thanh Bình gọi bà xã của mình là “mẹ Louis” cũng là chi tiết khiến cho cư dân mạng thêm phần hoài nghi. Nhiều người còn tỏ ra thất vọng khi cho rằng hôn nhân của cặp đôi đang thực sự có vấn đề.

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh3
Cư dân mạng không khỏi hoang mang

Đây cũng không phải lần đầu Thanh Bình và Ngọc Lan hạn chế nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, khi bé Louis bị ốm nặng, cả hai đều thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho con nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc đến đối phương trong các bài đăng.

Theo đó, Ngọc Lan đăng ảnh một mình ở bên chăm sóc con trai trong bệnh viện mà không có Thanh Bình. Sau đó, nam diễn viên cũng đăng ảnh ở bên cạnh con trai nhưng không hề nhắc gì đến Ngọc Lan. Có thể thấy, dù cả hai đều cho thấy mình đang ở bên cạnh con trai nhưng lại không hề có bất cứ mối liên hệ nào với nhau.

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Ngọc Lan một mình chăm sóc bé Louis trong bệnh viện mà không có Thanh Bình

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh5
Thanh Bình ở bên cạnh con trai và không có Ngọc Lan

Trước đó, Thanh Bình cũng từng lên tiếng phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt. Anh cho biết lý do khiến hai vợ chồng ít khi xuất hiện cùng nhau là vì anh phải bận rộn với lịch quay phim nên thường xuyên xa nhà. Trong khi đó, Ngọc Lan chọn cách im lặng vì cho rằng nếu lên tiếng sẽ càng khiến mọi người có thêm chuyện để bàn tán. Tuy nhiên, hành động của cả hai lại đang chứng minh điều ngược lại so với lời nói. Điều này khiến công chúng không khỏi hoang mang, tò mò liệu rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc hay thật sự đã rạn nứt như lời đồn.

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh6
Thanh Bình và Ngọc Lan từng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc

voh-thanh-binh-dua-con-trai-di-choi-khong-co-ngoc-lan-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên những động thái gần đây của cặp đôi khiến khán giả vô cùng lo lắng

Trước khi công khai hẹn hò vào năm 2016, Thanh Bình – Ngọc Lan đã có khoảng thời gian làm bạn thân kéo dài hơn 10 năm. Cả hai từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến và nhiệt tình ủng hộ bởi những cử chỉ và hành động ngọt ngào dành cho nhau. Cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan càng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ khi cậu con trai Louis ra đời. Tuy nhiên, việc cả hai thường xuyên có những động thái lạ trong thời gian gần đây đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho chuyện tình của cặp đôi. 

Ngọc Lan dập tan tin đồn rạn nứt với Thanh Bình thông qua một động thái nhỏ: Không cần phải lên tiếng giải thích nhiều lời, chỉ bằng một hành động nhỏ Ngọc Lan đã chứng minh cô và Thanh Bình vẫn đang êm ấm bên nhau.

Kim Lý nắm chặt tay, tình tứ bên Hồ Ngọc Hà giữa sự kiện, đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’: Trước nghi vấn tình cảm rạn nứt với Hồ Ngọc Hà, hành động của Kim Lý đã giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.