Tin tức sao Việt 30/10: Khởi My-Kelvin Khánh hưởng ứng Halloween; Chồng Lan Khuê đặt tên con độc đáo

(VOH) - Hưởng ứng Halloween, Khởi My và Kelvin Khánh đã có màn hóa trang đầy thú vị. Trong lúc chờ nhóc tì chào đời, ông xã Lan Khuê đã đặt một cái tên độc đáo cho bé.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Ngày thiên thần nhỏ chào đời cận kề, vợ chồng Lan Khuê cũng đang nôn nao chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trên trang cá nhân, ông xã lan Khuê còn chia sẻ dự định đặt tên con đầu lòng. John Tuấn Nguyễn cho biết anh sẽ đặt tên con theo thành phố mà mình yêu thích. Cụ thể tên bé sẽ là Connor Saigon Nguyễn. "Tôi muốn đặt tên con trai theo thành phố yêu thích của tôi: Connor Saigon Nguyễn. Bạn nghĩ sao?".

Trước cách đặt tên "bá đạo" của ông xã, Lan Khuê đã tỏ vẻ không hài lòng và để lại bình luận: "Ôi trời ạ, chồng tôi thực sự biết cách làm cho tôi bực bội".

Quyền Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt mùa mới của show Bạn Muốn Hẹn Hò, Quyền Linh đã có những chia sẻ về ý định nghỉ hưu sớm. Nam MC cho biết anh đang có kế hoạch rút lui dần khỏi các chương trình để sống cuộc sống bình yên bên gia đình.

"Tôi làm nghệ thuật đã 20 năm, dẫn rất nhiều chương trình rồi, giờ tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình yên. Tôi mong muốn trao lại cơ hội cho những đàn em nhỏ hơn. Chương trình gì cũng cần có sự đổi mới, và "bà mai" đổi mới rồi thì sẽ có ngày phải đổi mới "ông mai" trẻ hơn để mang đến làn gió tươi mát cho chương trình chứ".

Quyền Linh còn tự nhận mình là "nghệ sĩ ngủ sớm nhất Việt Nam" khi 8  giờ đi ngủ, 5 giờ dậy lướt facebook rồi đi chợ nấu đồ ăn sáng. Sau khi chở con đến trường anh lại đi quay. Nếu chiều về sớm anh sẽ đi đón con.

Vợ cũ Duy Nhân

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Mới đây, vợ cố diễn viên Duy Nhân đã tiết lộ lý do vì sao cô lại quyết định tái hôn sau 4 năm để tang chồng. Trước một bình luận chúc mừng, động viên của người hâm mộ, Kiều Oanh đã chia sẻ: "Chị cám ơn em nhiều lắm. Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì chị nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi.

Chị không cần biết có bao nhiêu người ghét chị ngoài kia, chị chỉ quan tâm anh Hiếu thương chị và thương luôn cả anh Nhân là chị rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn chị. Em nhỉ?"

Bên cạnh đó khi một người cho biết sợ rằng sau khi kết hôn Kiều Oanh sẽ quên đi Duy Nhân. Tuy nhiên cô khẳng định: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên chị sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với chị là vậy. Cám ơn em nhiều".

Khởi My - Kelvin Khánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Đến Halloween, vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh cũng tranh thủ hưởng ứng lễ hội. Trong khi Kelvin hóa thân thành quả bí ngô hài hước thì Khởi My lại dịu dàng cosplay cô tiên xanh. Hình ảnh trẻ trung và hạnh phúc của hai vợ chồng nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Chi Bảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau khi công khai bạn gái kém 16 tuổi, Chi Bảo tiếp tục khoe ảnh đi du lịch ngọt ngào cùng người yêu ở Anh. Cả hai cùng diện áo trắng và tình tứ ôm eo nhau trong bức ảnh bên gia đình.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Lê Phương trách yêu ông xã: "Nói Vợ ăn thoải mái đi, mập đẹp, nhìn sang. Rồi nựng bà nhỏ miết! Tui nhìn mà tui tức á!".

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hoàng Bách khoe ảnh gia đình hạnh phúc, vui vẻ: "Khi bạn biết quanh mình là những trái tim yêu thương chân thành... Thì những sóng gió ngoài kia chỉ là muỗi!".

Hoàng Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh chăm sóc con gái cưng: "Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy ư, công việc đầu tiên của ba Ni Nguyễn Hoàng Anh làm cho Nu là đây nè cả nhà .Yêu lắm. Đúng là con gái là người tình kiếp trước của cha".

Tin tức sao Việt 29/10: Trấn Thành thông báo 'đã ốm'; Nhã Phương đến ủng hộ Trường Giang: (VOH) - Trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết anh 'có ốm lại' sau thời gian dài bị chê mập. Đến ủng hộ đêm diễn của ông xã, Trường Giang - Nhã Phương chứng minh được tình cảm vợ chồng êm ấm.
H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, chuyện gì sắp xảy ra?: (VOH) - Động thái mới nhất của H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.