Tin tức sao Việt 29/10: Trấn Thành thông báo 'đã ốm'; Nhã Phương đến ủng hộ Trường Giang

(VOH) - Trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết anh 'có ốm lại' sau thời gian dài bị chê mập. Đến ủng hộ đêm diễn của ông xã, Trường Giang - Nhã Phương chứng minh được tình cảm vợ chồng êm ấm.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh1

Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà ngọt ngào gọi Lương Mạnh Hải là "thanh xuân" của mình. 

Đan Trường

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh2

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh3

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh4

Mới đây, hình ảnh Đan Trường tại một sự kiện bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Dù đã thuộc U50 nhưng Đan Trường vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác. Đặc biệt, dù hình ảnh được chụp bằng camera thường nhưng có thể thấy được làn da trắng sáng, căng bóng của nam ca sĩ.

Jun Phạm

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh5

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh6

Vào ngày sinh nhật Sam, Jun Phạm đã chia sẻ hình ảnh của khi cả hai 20 tuổi. Nam ca sĩ viết: "Nhân dịp sinh nhật, anh up hình lúc hai đứa mình hồi 20 tuổi ngây thơ trong sáng! Tối ngày xuống gầm cầu, ra bãi rác chụp hình rồi mộng mơ về 1 tương lai nổi tiếng xa vời!.

Thời gian trôi cái vèo, giờ em quá thành công rồi nhưng vẫn luôn dễ thương như hồi xưa không thay đổi chút nào! Anh chúc bé Sam luôn vậy nhé... Ngoài thành công, nhiều tiền thì còn phải thật sự hạnh phúc nữa! Happy birthday to you!"

Tiến Đạt

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh7

Trên trang cá nhân, rapper Đinh Tiến Đạt đã đăng tải bức ảnh anh nằm trong chiếc giường dành cho em bé với vẻ mặt thích thú và hạnh phúc. Căn phòng được thiết kế với màu hồng nhạt, những món đồ được trang trí cũng có màu hồng nên nhiều người cho rằng bà xã Tiến Đạt đã sinh bé gái.

Mọi người đã hỏi thăm và gửi lời chúc mừng khi con đầu lòng của nam rapper đã chào đời. Tuy nhiên hiện tại vợ chồng anh vẫn chưa chính thức thông báo tin vui đến mọi người.

Võ Hạ Trâm

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh8

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh9

Vừa qua, Võ Hạ Trâm cùng ông xã đã có chuyến đi đến Ấn Độ, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ về thăm quê chồng. Dù có nhiều điểm khác biệt về văn hóa nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng thích nghi. Tại đây, Võ Hạ Trâm được tham gia lễ hội Diwali, cô hóa thân thành người phụ nữ truyền thống Ấn Độ xinh đẹp.

Võ Hạ Trâm diện trang phục truyền thống, ra dáng phụ nữ Ấn Độ trong lần đầu về quê chồng đón Tết: (VOH) - Những hình ảnh của Võ Hạ Trâm trong lần đầu tiên về nhà chồng đón Tết truyền thống Diwali khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh10

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh11

Ngày 28/9, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đã tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con gái nhỏ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Công chúa bé nhỏ của ba. Con được 1 tháng tuổi rồi, xin chào các bác, các cô các chú. Cả nhà nhìn con xem con giống nét nào của ba con vậy? Nguyễn Ngọc Minh Hà - 1 tháng tuổi". Đồng thời, Ưng Hoàng Phúc cũng đăng ảnh lộ rõ mặt công chúa xinh xắn nhà mình.

Trấn Thành 

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh12

Cân nặng thường bị mọi người trêu chọc, Trấn Thành luôn cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn của ngày xưa. Mới đây, anh đăng tải bức ảnh với vẻ mặt khá mệt mỏi trên trang cá nhân và cho biết: "Có ốm lại nha quý vị!!!".

Diệu Nhi

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh3

Đông Nhi kể chuyện khi có quản lý kiêm chị gái của mình: "Khi bạn có 1 người quản lý là chị ruột của mình: đi đâu cũng không cô đơn. Tuy ở chung nhà cũng không được biết sắp tới mình làm gì vì ở nhà không nói chuyện công việc, và điều đặc biệt là quản lý luôn tiền nên tui không có tiền mua đồ online".

Kỳ Duyên

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh15

Kỳ Duyên thả dáng trên đường phố Hà Nội và đính kèm dòng trạng thái: "Làm kiểu ảnh áo len mùa đông check in phố cổ Hà Nội. Mới hôm qua mặc áo phông còn thấy nóng mà hôm nay mặc áo len vẫn còn thấy lạnh thấy sao thời tiết Hà Nội dễ chịu quá ha ha. Tầm này ăn gì ngon nhỉ các bạn?".

Nhã Phương - Trường Giang

VOH-tin-tuc-giai-tri-anh16

Thúy Ngân đăng ảnh đi ăn cùng đoàn nghệ sĩ sau đêm diễn, trong ảnh có sự xuất hiện của Nhã Phương. Có thể thấy, nữ diễn viên đã đến để ủng hộ ông xã. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi như ngầm chứng minh tình cảm bền chặt trước những xôn xao tháo nhẫn cưới trong thời gian qua.

Tin tức sao Việt 28/10: Chị em Nhã Phương cùng đọ sắc; Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung ảnh nhí nhố: (VOH) - Ba chị em nhà Nhã Phương cùng diện trang phục, kẹp tóc giống nhau và đọ sắc trong một khung hình. Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan thích thú trước hình ảnh nhí nhố, đáng yêu trước ngày cưới.
Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền: (VOH) - Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.