Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy

(VOH) - Sáng ngày 25/2, truyền thông Thái Lan dồn dập đưa tin, nữ diễn viên Tangmo Nida bị rơi khỏi thuyền khi đang dạo sông Chao Phraya vào tối qua, đến giờ vẫn chưa tìm được

Theo thông tin từ tờ Khaosod, Tangmo Pattaratida có mặt trên con thuyền gồm 3 nam 3 nữ đi từ cầu Sang Hi về Nonthaburi, và gặp nạn. Nữ diễn viên đã rơi khỏi thuyền và mất tích trên sông Chao Praya vào khoảng thời gian 23:00 đêm hôm qua. Theo nhân chứng, Nida có mặc áo phao khi lên thuyền và biết bơi. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm kể khi đội lặn cứu hộ 15 người vẫn bắt tay vào cuộc thì vẫn chưa tìm thấy người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay. Được biết, đội cứu hộ của sở cảnh sát Muang Nonthaburi đã ngay lập tức xuất hiện để tìm Tangmo ngay khi vừa nhận được tin.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 1
Đội cứu hộ chia thành các tốp nhỏ 5 người thay phiên nhau tìm kiếm.
Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2
Đội cứu hộ tìm kiếm Tangmo trong đêm. Cho tới thời điểm hiện tại, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy dấu vết của nữ diễn viên.

Tờ Thairath đưa tin, gia đình của Tangmo đã tới hiện trường ngay trong đêm. Mẹ nữ diễn viên - bà Panida Siriyuthyothin không ngừng rơi nước mắt vì lo lắng. Bà cho biết bàng hoàng và suy sụp khi nhận được tin dữ về con gái. "Tôi hy vọng phép màu sẽ đến với Nida". Vừa nói, bà vừa cho biết mình vốn bị huyết áp cao, tim luôn đập nhanh và mạnh, trước khi đến hiện trường bà đã phải uống thuốc chống trầm cảm để không bị ngã quỵ.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 3
Không kìm nén được sự bàng hoàng và xót xa, bố mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ôm nhau khóc nức nở.
Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 4
Bố và mẹ của nữa diễn viên đã tới hiện trường ngay trong đêm
Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 5
 

Trong khi đó, anh trai của Tangmo khẳng định với truyền thông chừng nào chưa tìm thấy Tangmo, lúc đó vẫn còn hy vọng. Anh luôn cầu nguyện cho Tangmo được an toàn và mong muốn gặp được nhóm bạn đi cùng em gái để hỏi rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 6
Chân dung Tangmo Nida

Hiện tại, sau 6 tiếng đồng hồ, cuộc tìm kiếm nữ diễn viên trên sông Chao Phraya đang tạm dừng do nhân chứng không nhớ chính xác khu vực Tangmo Nida rơi xuống và việc tìm kiếm cũng bị cản trở nhiều bởi mật độ tàu thuyền lưu thông dày đặc trên sông Chao Praya vào ban ngày. Tuy nhiên cảnh sát sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 7
Cuộc tìm kiếm tạm dừng để nhường các hoạt động giao thông đường thuỷ vào buổi sáng.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu đình đám của làng giải trí Thái Lan. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2003. Người đẹp được đông đảo fan Việt biết đến nhờ vai diễn "Ác nữ" Rangrong Siritwat trong siêu phẩm Chiếc Lá Cuốn Bay

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 8
 

Về đời tư, nữ diễn viên kết hôn với Tono Pakin năm 2013, nhưng sớm đổ vỡ. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn từng khiến Nida mắc bệnh trầm cảm nặng. Sau khi vượt qua cú sốc tâm lý, cô quay lại showbiz và gây dựng lại sự nghiệp nghệ thuật. 

Nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông mất tích, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 9
 

Hiện tại người hâm mộ đang vô cùng sốt ruột, chờ đợi thông tin từ phía cơ quan chức năng.