Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi

(VOH) - Không những bị Duy Khánh gieo tin đồn thổi mà chính Puka cũng nhiều lần tự làm lộ hint hẹn hò với nam ca sĩ đàn em.

Mới đây, Puka vừa có động thái đầu tiên sau một thời gian khá ư là im ắng kể từ tin đồn đang yêu đương với Gin Tuấn Kiệt nổ ra. Nữ diễn viên đăng ảnh diện đồ ôm sát, khoe body chuẩn chỉnh đính kèm dòng trạng thái: "Nụ cười anh làm em chói hết cả mắt" lên mạng xã hội cá nhân. Dù không gọi tên ai nhưng các netizen đều khẳng định chắc nịch "anh"' mà Puka nhắc đến trong câu chính là Gin Tuấn Kiệt ở dưới phần bình luận. 

Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 1
Kể ra thì tới giờ này vẫn chưa thấy người trong cuộc có bất cứ phản hồi nào với các bình luận đó. Liệu đây là thái độ phớt lờ hay là ngầm thừa nhận?

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền". Thế nhưng, cả 2 vẫn liên tiếp khẳng định chỉ là bạn bè khiến ai nấy đều không khỏi tiếc nuối. Cho đến cách đây ít ngày, cả 2 còn bị cư dân mạng soi ra là đang đi du lịch chung từ những dấu vết do chính người trong cuộc làm lộ.

Cụ thể, là khi Puka đăng ảnh mới thì Gin Tuấn Kiệt cũng có những tấm ảnh post dáng trên một địa điểm tương tự. Nhìn phong cảnh cũng có thể đoán ra Puka đang ở một bãi biển nào đó, trùng khớp với những tấm hình gần đây của Gin Tuấn Kiệt. Cư dân mạng chưa thôi bàn tán về điều này thì hôm nay Puka lại đăng hình nhắc đến "anh". Thế là tin đồn hẹn hò 1 lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của MXH.

Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 2
Anh ở đây và em cũng ở đây. Chẳng lẽ đây chỉ là một sự trùng hợp thôi sao?

Vào đầu tháng 2 vừa rồi, pha lộ "hint" cực đỉnh đến từ vị trí Duy Khánh đã tiết lộ ít nhiều về mối quan hệ giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt khi "cô giáo" để lại một bình luận cực khéo nhắc về chàng rể "Tuấn Kiệt" trong tấm ảnh gia đình mà Puka đăng vào mùng 1 tết. Thậm chí, khi thấy các fans của Puka quá phấn khích, Duy Khánh còn nhận luôn vai trò "thuyền trưởng" của cặp đôi này.

Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 3
Duy Khánh khiến cả cõi mạng rộ lên nghi ngờ Puka và Gin Tuấn Kiệt sắp về chung nhà trong năm 2022.

Mặc dù nhiều lần dính nghi án hẹn hò nhưng Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt chưa từng lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Chính vì vậy mà động thái ẩn ý của Duy Khánh làm các fan tò mò. Sau bảy bảy bốn mươi chín lần tự làm lộ "hint" giờ đây khán giả rất mong mỏi ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt về chung nhà với nhau.

Liên quan: Năm 2020 Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có tin hẹn hò rồi

Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 4
Vào ngày 22/2 rồi, Puka còn chia sẻ story ngọt ngào, thả thính ngọt lịm ai đó
Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 5
 
Puka lại làm lộ hint hẹn hò với Gin Tuần Kiệt sau nghi án đi du lịch đôi 6
Netizen đang mong chờ ngày Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức công khai hẹn hò