Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022?

(VOH) - Chuẩn bị rất nhiều vật dụng mang đến Sao Nhập Ngũ 2022 nhưng lại bị chỉ trích, Duy Khánh đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Sau bao ngày để khán giả chờ đợi thì cuối cùng chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 cũng chính thức lên sóng. Mùa nhập ngũ năm nay có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đều là các "thánh hài" như: Độ Mixi, Puka, S.T Sơn Thạch, Minh Tú, Anh Tú, Duy Khánh, Hòa Minzy, Cara. Ngay từ những giây phút đầu tiên, 8 nghệ sĩ trải nghiệm đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua những hình ảnh đầu bước chân vào đơn vị.

Xem thêm: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh vì sự trưởng thành tại Sao Nhập Ngũ 2022

Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 1
Dàn sao tại Sao Nhập Ngũ năm nay

Xuất hiện trong tập 1 của chương trình Sao nhập ngũ 2022, Duy Khánh đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight với chiếc vali như đang chứa cả thế giới của mình. Theo đó, nam diễn viên đã chuẩn bị đồ ngủ hình con hổ, băng vệ sinh để lót giày, chai tương ớt ăn kèm và đồ chăm sóc da mặt. Chứng kiến những món đồ mà Duy Khánh đã chuẩn bị, cả Độ Mixi, Anh Tú và S.T Sơn Thạch đều chỉ có thể đứng cười bất lực.

Thậm chí, Duy Khánh còn chuẩn bị tấm biển thông báo “Vui lòng không hù. Khánh bị yếu tim và bị liệu”. Trước sự nghiêm khắc của Đại đội trưởng, Duy Khánh đã xin giữ lại 3 món đồ là dao cạo râu, son dưỡng môi và thanh lăn nách.

Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 2
Duy Khánh chuẩn bị biển báo và tiết lộ mình bị yếu tim
Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 3
Canh chàng còn chuẩn bị rất nhiều vật dụng cá nhân
Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 4
Và cả bộ đồ ngủ con hổ để giữ ấm
Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 5
Đến cả "tộc trưởng" Độ Mixi cũng phải bất lực trước Duy Khánh

Có thể thấy, vì không có nhiều kinh nghiệm nên Duy Khánh đã mang theo rất nhiều đồ để chăm sóc cho bản thân trong thời gian nhập ngũ. Tuy nhiên, hành động lo xa này của Duy Khánh lại vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng Duy Khánh đang làm lố và cố tình bắt chước Diệu Nhi. Một số ý kiến khác cho rằng Duy Khánh đang cố tình chiếm hết sự chú ý của các thành viên khác. 

Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 6
Nhiều ý kiến cho rằng Duy Khánh đang làm lố và cố tình bắt chước Diệu Nhi
Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 7
Bởi ở mùa trước, Diệu Nhi cũng đã mang cả thế giới đến chương trình

Mới đây, một khán giả để lại bình luận bên dưới bài đăng của Duy Khánh và đề cập đến những tranh cãi này. Theo đó, người này bày tỏ sự đồng cảm và thấu hiệu cho những hành động của Duy Khánh tại Sao Nhập Ngxu 2022. 

Dường như bản thân Duy Khánh cũng nhận thấy đươc những ồn ào vừa qua nên đã lên tiếng chia sẻ. Theo đó, nam diễn viên viết: "Khánh không có ý định bắt chước ai hết. Nhưng tại vì Khánh mang những thứ thiết yếu thật sự đối với bản thân để mong được xét duyệt cho sử dụng thôi, chứ không có ý phải làm lố hay gì đâu. Khánh nghiêm túc thật. Nhưng do tình huống trong đó lại thành ra bị mắc cười thôi".

Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 8
Duy Khánh lên tiếng chia sẻ về những ồn ào

Dù hiện tại, hành động của Duy Khánh trong tập 1 vẫn còn gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng có một điều có thể chắc chắn rằng, chính sự đáng yêu và duyên dáng của Duy Khánh, mà khán giả mới có những tiếng cười thả ga khi dõi theo Sao Nhập Ngũ 2022.

Duy Khánh nói gì khi bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022? 9
Duy Khánh là một nhân tố gây cười không thể thiếu của Sao Nhập Ngũ 2022

Ảnh: Sưu tầm, FBNV