Ngọc Trinh nhắn gửi Chi Pu: ‘Có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất'

(VOH) - Sau khi nghe được những tâm sự của Chi Pu về chuyện tình cảm, gia đình, Ngọc Trinh đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho giọng ca ‘Anh ơi ở lại’.

Mới đây trên story Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải lại đoạn chia sẻ của Chi Pu trong chương trình Chi Pu’s Greatest Show vừa lên sóng vào tối ngày 17/5 vừa qua. Bên cạnh đó, “nữ hoàng nội y” cũng không quên gửi đến Chi Pu những lời nhắn nhủ chân thành nhất.

Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tồi tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui ca hát thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé".

voh-ngoc-trinh-nhan-gui-chi-pu-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh nhắn gửi đến Chi Pu sau khi xem xong Chi Pu’s Greatest Show

Trước đó trong chương trình Chi Pu’s Greatest Show, giọng ca “Anh ơi ở lại” đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về mối tình sâu đậm nhất của mình. “Khoảng thời gian quen người ấy, Chi chỉ đâm đầu vào yêu thôi, quên hết bạn bè, công việc. Thậm chí đến tận bây giờ Chi cũng không biết có thể tìm được một mối tình nào đẹp giống như vậy nữa hay không”.  – Chi Pu xúc động kể.

Thậm chí, vì quá yêu nên Chi Pu đã từng có ý định sẽ từ bỏ mọi thứ để kết hôn với người ấy, thế nhưng cuối cùng thứ cô nhận lại chỉ là một sự im lặng. Đỉnh điểm của sự việc là khi Chi Pu bắt đầu đi hát, và việc không được người yêu ủng hộ đã để lại cho cô rất nhiều dư chấn. Để rồi đến cuối cùng, sau nhiều mâu thuẫn, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”.

voh-ngoc-trinh-nhan-gui-chi-pu-voh.com.vn-anh2
Chi Pu từng có một mối tình vô cùng sâu đậm nhưng cuối cùng lại dang dở

Bên cạnh chuyện tình cảm, Chi Pu cũng đã lần đầu chia sẻ về những góc khuất ngay trong chính gia đình mình. Từ khi còn bé, Chi Pu đã phải thường xuyên chứng kiến cảnh bố mẹ mình cãi nhau, hình ảnh mẹ xếp vali rời khỏi nhà, bỏ lại cô và chị gái vẫn luôn là điều ám ảnh Chi Pu cho đến thời điểm hiện tại.

“Người ta nói, ký ức làm nên hành vi và tính cách, tuổi thơ của tôi đã chứng kiến quá nhiều cuộc cãi vã của gia đình, tôi đã chứng kiến cảnh mẹ tôi đòi treo cổ trong nhà, bố mẹ tôi đánh nhau. Tôi chứng kiến những khoảnh khắc mẹ tôi dọn sạch quần áo, bỏ lại con cái và nói: Mẹ đi đây, mẹ không thể sống nổi trong gia đình này nữa”- Chi Pu không kiềm được nước mắt khi nhớ về tuổi thơ của mình.

voh-ngoc-trinh-nhan-gui-chi-pu-voh.com.vn-anh3
Chi Pu xúc động nhớ về tuổi thơ đầy nước mắt của mình

Tuy nhiên, cũng chính vì những tổn thương quá lớn ấy mà giờ đây, Chi Pu đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi đối mặt với bất cứ điều gì trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô cũng hiểu được sự quan trọng của việc kiềm chế cảm xúc. Dù có nóng giận thế nào, miệng không được thốt ra những lời tiêu cực, tay không được vung lên để làm tổn thương thể xác ai khác, phải đặt mình vào đối phương để suy nghĩ về vấn đề đang đối mặt. 

voh-ngoc-trinh-nhan-gui-chi-pu-voh.com.vn-anh4
Nhờ những mất mát, tổn thương trong quá khứ mới có một Chi Pu mạnh mẽ như hôm nay

Những lời chia sẻ của Chi Pu đã chạm đến trái tim của nhiều người, trong đó có cả Ngọc Trinh. Nguyên do có lẽ cũng vì cả hai có khá nhiều điểm tương đồng. Đều là hai mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, cả Ngọc Trinh và Chi Pu đã từng không ít lần vướng phải thị phi và những chỉ trích của công chúng. Nhưng đến cuối cùng, cả hai đều đã mạnh mẽ vượt qua và ngày càng tỏa sáng hơn trên con đường sự nghiệp của mình. 

voh-ngoc-trinh-nhan-gui-chi-pu-voh.com.vn-anh5
Ngọc Trinh và Chi Pu trong một sự kiện

Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát: Trong tập đầu tiên của chương trình minishow online của mình, Chi Pu đã có những chia sẻ xúc động về mối tình sâu đậm nhất từ trước đến nay của cô.
Mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện street style sang chảnh, khoe dáng nuột đón hè: Khoe bộ ảnh mới, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình.