BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes

VOH - Ngôi sao Kpop tham dự sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh cùng dàn diễn viên của The Idol.

Ngày 22/05 vừa qua, thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop đã xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2023, chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim The Idol.

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 1
Nữ ca sĩ kiều diễm trong thiết kế đến từ nhà mốt Chanel

Jennie có màn chào sân với vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc váy couture dài màu trắng, thuộc bộ sưu tập Chanel Haute Couture Xuân 2020. Thiết kế có họa tiết ren trắng và tay áo trễ vai làm từ vải voan đen. Nữ thần tượng 27 tuổi tối giản phụ kiện, chỉ điểm tô phần tóc bằng nơ satin đen và nhẫn kim cương được chạm khắc tinh xảo trên tay.

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 2
Với cùng một thiết kế nhưng Jennie mang lại sắc thái hoàn toàn khác với người mẫu 

Xem thêm: Debut trên thảm đỏ LHP Cannes, Rosé (Blackpink) nổi bật giữa dàn sao quốc tế

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 3
Người hâm mộ gần như không thể rời mắt khỏi cô nàng 

Thành viên BLACKPINK không tham dự sự kiện một mình, cô sải bước trên thảm đỏ cùng dàn diễn viên hùng hậu của The Idol gồm The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Hari Nef, Moses Sumney... và đồng sáng tạo của bô phim Sam Levinson. The Idol là một trong các tác phẩm được trình chiếu tại nhà hát Lumiere nhưng không được chọn đi tranh giải Cành cọ vàng năm nay.

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 4
Jennie (thứ 3 từ phải sang) và dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất của The Idol

Ngay sau khi những bức ảnh và video của Jennie tại Cannes được tung lên Internet, các Blinks vô cùng hào hứng và không ngơi tay chia sẻ những hình ảnh lộng lẫy của cô nàng khắp các trang mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ. Trên twitter, từ khóa” JENNIE CANNES FESTIVAL” hiện đạt gần 1 triệu lượt tweet, với những hình ảnh, video, hashtag liên quan liên tục được cập nhật trong vòng vài giây. 

Trailer The Idol

The Idol là một bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ do nam ca sĩ The Weeknd phối hợp cùng Reza Fahim và Sam Levinson đồng sản xuất. Tác phẩm xoay quanh Jocelyn (Lily-Rose Depp thủ vai) quyết tâm giành lại danh hiệu ngôi sao nhạc pop quyến rũ nhất nước Mỹ sau khi sự nghiệp bị lụi tàn vì chứng suy nhược thần kinh. Bộ phim từng gây tranh cãi vì những cảnh quay phản cảm cùng môi trường làm việc không lành mạnh.

Xem thêm: Top những ngôi sao mặc đẹp tại LHP Cannes 2023

Tại LHP Cannes, The Idol nhận về tràng vỗ tay kéo dài 5 phút. Phim dự kiến phát sóng trên HBO từ ngày 4 tháng 6 năm 2023.

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 5
Jennie tại bữa tiệc hậu công chiếu The Idol
BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 6
Giọng ca Solo sánh đôi cùng nam ca sĩ Troye Sivan

Jennie không phải là thành viên BLACKPINK duy nhất tham dự Cannes năm nay. Trước đó vài ngày, Rosé đã có màn debut tại Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 76 nhân buổi ra mắt bộ phim truyền hình Nhật Bản, Monster, của đạo diễn Hirokazu Kore-eda.

BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 7
Rosé là thành viên BlackPink đầu tiên đặt chân lên thảm đỏ LHP Cannes
BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes 8
“Nàng thơ" của Saint Laurent được Giám đốc điều hành Emmanuel Tomasini đích thân hộ tống lên thảm đỏ 

Giọng ca Gone sau đó cũng tham gia bữa tiệc hậu công chiếu của tác phẩm Strange Way of Life, bộ phim được sản xuất bởi Saint Laurent Productions, đơn vị mới do Giám đốc sáng tạo YSL  Anthony Vaccarello thành lập.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: sưu tầm