Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein

VOH - Sau khi gây bão với chiến dịch hợp tác cùng JungKook (BTS) vào tháng 3, Calvin Klein lại làm dậy sóng mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh hợp tác cùng Jennie cùng bộ sưu tập mới nhất.

Calvin Klein được biết đến là một thương hiệu thời trang lớn, sẵn sàng giúp khách hàng của mình làm đầy tủ với những item tuy đơn giản nhưng không thiếu phần táo bạo, tinh tế, quyến rũ và giản dị. Mọi thứ từ đồ lót, áo khoác, quần … Calvin Klein đều sẵn lòng chiều lòng khách hàng của mình. Nắm bắt xu hướng của thị trường thời trang hiện nay, Calvin Klein cũng dần mang thương hiệu của mình trải rộng khắp các châu lục nhờ hợp tác với các ngôi sao lớn với vai trò đại sứ. 

Xem thêm: Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web

Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 1
Ảnh: HONG JANG HYUN

Bộ sưu tập mới nhất của Calvin Klein và Jennie của BLACKPINK (tên đầy đủ: Jennie Kim) đã mang đến những thiết kế bắt mắt, gợi cảm, nhưng không kém phần giản dị. Không giống với những bộ cánh mà trước đó nữ ca sĩ mặc tại sự kiện âm nhạc Coachella, các sản phẩm lần này của Jennie và Calvin Klein là sự phản ánh phong cách thoải mái và năng lượng sáng tạo độc đáo của ngôi sao Hàn Quốc.

Xem thêm: Thành viên BLACKPINK lên đồ đi "quẫy" tại Coachella: Lisa xinh như búp bê, Jisoo cực ngầu

Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 2
Ảnh: HONG JANG HYUN

Jennie và Calvin Klein đã hợp tác với nhau trong nhiều chiến dịch, và bộ sưu tập lần này bao gồm các món đồ chủ lực của hãng như đồ lót, quần/áo denim, áo phông, áo khoác và loại áo vải dệt kim. Màu sắc của bộ sưu tập thiêng về các gam màu nhẹ nhàng và trung tính, với một số món có màu hoa cà, "màu xanh phấn" và màu đất gọi là "sa mạc", cũng như màu đen và trắng cổ điển.

Quần chạy bộ, áo thun, váy và áo nỉ cổ tròn là những món đồ được Jennie ưa chuộng và các món đồ như set váy và áo bra denim chắc chắn sẽ được nữ ca sĩ đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Mỗi món đồ trong bộ sưu tập mới đều đi kèm với một thẻ đặc biệt bao gồm logo Calvin Klein được thiết kế lại bằng chữ viết tay của Jennie.

Xem thêm: Vừa gây bão với Pink Venom, Jennie (BLACKPINK) lại khoe vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn trong bộ ảnh mới của Calvin Klein

Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 3
Ảnh: HONG JANG HYUN

“Hợp tác với Calvin Klein trong chiến dịch lần này là một bước tiến thú vị trong mối quan hệ hợp tác của chúng tôi,” Jennie cho biết trong một thông cáo báo chí. “Bộ sưu tập này phản ánh phong cách hàng ngày của tôi cũng như dựa trên nhiều món đồ của Calvin Klein từ lâu trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của tôi.

Tôi muốn mang lại dấu ấn cá nhân cho những món đồ này, điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy qua phom dáng, bảng màu và các chi tiết. Khát vọng của tôi đối với bộ sưu tập này là mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, tự tin hơn bằng cách khoác lên các thiết kế mới này.”

Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 4
Ảnh: HONG JANG HYUN
Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 5
Ảnh: HONG JANG HYUN
Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein 6
Ảnh: HONG JANG HYUN

“Từng làm việc với Jennie trong một số chiến dịch, chúng tôi biết rõ rằng cô ấy là một người có sức mạnh văn hóa và có tính ảnh hưởng cao. Cá tính, tài năng và phong cách đặc biệt của Jennie có tác động lớn trên toàn cầu,” Jonathan Bottomley, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein, cho biết thêm. “Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi bắt nguồn từ một dấu hiệu vô cùng rõ rệt, Jennie là một người hâm mộ lâu năm của thương hiệu, và chúng tôi muốn thắt chặt thêm mối quan hệ này bằng cách đưa quan điểm cá nhân của cô ấy vào các sản phẩm của chúng tôi. Kết quả của niềm ao ước đó chính là sự kết hợp giữa phong cách được nhiều người ca tụng của Jennie và những yếu tố cơ bản mang tính biểu tượng nhất của Calvin Klein, mà chúng tôi biết sẽ gây được tiếng vang mạnh mẽ với người tiêu dùng trên toàn thế giới.”

Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc Hong Jang Hyun đã thực hiện bộ ảnh nhằm quảng bá bộ sưu tập mới với ý nghĩa "hình dung thế giới nội tâm mơ mộng của nữ ca sĩ". Trong những hình ảnh hậu trường, có thể thấy Jennie đang nằm dài trong vùng nước hoặc tạo dáng với thác nước đang chảy ở đằng sau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!