Jennie (BLACKPINK) Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web

(VOH) - Jennie (BLACKPINK) vẫn đang giữ vững phong độ ổn định. Cô nàng hiện đang là nghệ sĩ Kpop sở hữu nhiều chiến dịch toàn cầu nhất.

Giữa thị trường Kpop đầy khắc nghiệt, Jennie (BLACKPINK) được xem là một trong những điểm sáng rất riêng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhờ thế mà sau 7 năm ra mắt, cô nàng đã thu hút lượng fan hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới.

Trong khi nhiều người e ngại rằng khi các tân binh tài năng ra mắt, một idol gen 3 như Jennie sẽ không thể “thăng hạng” thêm nữa trong sự nghiệp, thì cô nàng lại khiến cư dân mạng trầm trồ vì sức hút khó cưỡng của mình. 

Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web 1
Jennie trong bộ ảnh quảng bá cho CK

Jennie (BLACKPINK) mới đây đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch “1996 Collection” của Calvin Klein. Cô nàng cũng là là nữ idol hiếm hoi dám nhận các chiến dịch chụp ảnh cho một thương hiệu đồ lót. 

Chiến dịch mới của thương hiệu lấy cảm hứng từ thập niên 90. Trong loạt hình ảnh quảng bá mà Calvin Klein đăng tải, Jennie xuất hiện với chiếc mái ngố mới lạ. Như thường lệ, cô nàng khoe vóc dáng săn chắc cùng chiếc eo con kiến khiến ai cũng xuýt xoa. 

Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web 2
Nữ idol khoe vóc dáng đáng mơ ước

Xem thêm: "Khui giá" tiệc sinh nhật Jennie, độ sang chảnh gây ngỡ ngàng

"Thông qua hình ảnh của Jennie, người vẫn luôn truyền tải bản sắc và sức mạnh nữ tính của Calvin Klein một cách đặc biệt, BST còn thể hiện khả năng đi đầu trong thời trang toàn cầu một cách hoàn hảo với sự quyến rũ áp đảo", theo Calvin Klein.

Trên mỗi bài đăng, thương hiệu đều đính kèm đường link điều hướng người dùng đến trang web chính. Thế nhưng chỉ sau vài giờ đăng tải, trang web của Calvin Klein đã bị sập do lượng truy cập quá lớn. Đến 10 giờ sáng ngày 16/02, người hâm mộ vẫn chưa thể truy cập trang web.

Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web 3
Cô nàng khiến CK sập cả web và đưa tên thương hiệu lên trending

Không chỉ gây sập web, Jennie còn giúp thương hiệu Calvin Klein trending toàn cầu trên khắp các nền tảng xã hội. Từ đó, Calvin Klein cũng vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc (theo bài đăng trên Twitter của BLACKPINK Global Fanbase).

Calvin Klein cũng sử dụng hình ảnh chiến dịch mới của Jennie tại biển quảng cáo ở Houston, thành phố New York. Cùng với chiến dịch mới nhất hợp tác cùng Calvin Klein, Jennie chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu nhiều chiến dịch toàn cầu nhất: 3 chiến dịch của Chanel, 8 chiến dịch Calvin Klein, 2 chiến dịch hợp tác với Gentle Monster và 1 chiến dịch với Soonhori.

Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web 4
CK cũng đang sử dụng hình ảnh của Jennie tại biển quảng cáo ở Houston, thành phố New York

Jennie sinh năm 1996, tên đầy đủ là Jennie Kim. Cô là một nữ ca sĩ, rapper, diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, trực thuộc công ty YG Entertainment. Jennie sở hữu khuôn mặt không quá nghiêng nước nghiêng thành nhưng chỉ cần nhìn qua một lần sẽ nhớ.

Nữ idol cũng sở hữu thân hình chuẩn, sexy cùng đôi vai “ngang” 90 độ giúp cô tỏa sáng trong mọi outfit. Từ đó, Jennie cũng trở thành con cưng của nhiều nhãn hàng thời trang và giúp nữ idol đạt được thành tích đáng nể trên.

Jennie (BLACKPINK) Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web 5
Jennie đang là nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet