RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ nghi ngờ có phải dấu hickey

(VOH) - Fan hâm mộ đang bàn tán xôn xao trước vết bầm kì lạ trên cổ trưởng nhóm BTS. Một số người đặt ra nghi vấn phải chăng đây là dấu hickey và anh chàng đang hẹn hò.

Vào ngày 16/2, RM đã đăng nhập Weverse và giao lưu vui vẻ với người hâm mộ. Trong buổi livestream, một số người hâm mộ đã nhìn thấy trên cổ RM có một vết bầm và bắt đầu tò mò liệu đó có phải là một vết hickey.

RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ tranh cãi có phải dấu hickey 1
RM sở hữu vẻ ngoài nam tính

RM sau khi đọc được bình luận và nhận ra vết bầm đang bị lộ. Anh chàng vội dùng tay che nó đi rồi giải thích đó là vết bầm cho tập luyện CrossFit, nhưng người hâm mộ không tin lời giải thích này.

Xem thêm: Jimin (BTS) khởi đầu 2023 mỹ mãn: Trở thành đại sứ toàn cầu Dior, ca khúc mới cùng Taeyang (BIGBANG) càn quét BXH

RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ tranh cãi có phải dấu hickey 2
Vết bầm trên trên cổ RM khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng đây là dấu "hickey"

Mạng xã hội hiện đã tràn ngập các video và hình ảnh của RM và thậm chí thuật ngữ 'Hickey' còn lọt top trending toàn cầu trên Twitter. Giờ đây, hàng trăm nghìn người đang nói về vết bầm trên cổ RM với nhiều ý kiến khác nhau.

  • “Làm thế nào mà luyện tập crossfit lại để lại vết bầm ở vị trí đó được”
  • “Thật ra thì ai cũng biết đó là gì, danh tính của chủ nhân vết bầm đó mới là điều tôi muốn biết”
  • “Ảnh 28 tuổi rồi mà mọi người, hầu hết các idol đều sẽ hẹn hò và kết hôn thôi.”
  • “Do ảnh là RM nên cái topic ngốc nghếch này mới thành trend, chứ người bình thường thì có dấu hickey ở tuổi 28 lại chẳng bình thường quá”
  • “Nhưng tôi vẫn muốn tin đó không phải dấu hickey mọi người ạ”
RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ tranh cãi có phải dấu hickey 3
Một số bình luận trên Twitter

Nói tóm lại, đa phần các bình luận và tweet đều tin rằng đó là một dấu hickey. Nhưng may mắn là hầu hết mọi người đều bàn luận theo hướng tò mò và tích cực. Dẫu sao thì RM cũng đã 28 tuổi và nếu anh thật sự hẹn hò thì cũng là điều dễ hiểu. Đương nhiên, đó vẫn có thể là một vết bầm tím do tập luyện theo như RM giải thích. 

Dấu hickey của RM đã phần nào khiến các thông tin khác xoay quanh anh và BTS bị lu mờ. Tuy nhiên, hãy cùng nhắc lại một tin vui cho Army rằng cả 7 thành viên BTS đều gia nhập câu lạc bộ những người sở hữu hơn 10 tỷ won (184 tỷ đồng) cổ phiếu của công ty.

RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ tranh cãi có phải dấu hickey 4
Cả 7 thành viên BTS vừa gia nhập hội cổ phiếu trăm tỷ

Được biết, 4 thành viên Suga, Jimin, V và Jungkook đều đang sở hữu 68.385 cổ phiếu của HYBE, có giá trị tương đương 13,3 tỷ won (244 tỷ đồng). Trong khi đó, J-Hope sở hữu 62.784 cổ phần - định giá 12,2 tỷ won (224 tỷ đồng), với RM là 11,3 tỷ won (207 tỷ đồng) và với Jin là 10,2 tỷ won (187 tỷ đồng). Điều này cho thấy ở độ tuổi U30, các thành viên BTS đều đang sở hữu khối tài sản khủng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình, twitter