Taeyang và Jimin phát hành ca khúc 'VIBE', BLACKPINK và BTS đồng thoạt ủng hộ

(VOH) - Khoảnh khắc ca khúc 'VIBE' chính thức trình làng người hâm mộ khiến ai nấy đều phấn khởi. Sự hưởng ứng nhiệt tình này đã nằm ngoài dự đoán khi các ngôi sao của Kpop chia sẻ nhiệt tình.

Trưa ngày 13/1, sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của hai ngôi sao Kpop đình đám Taeyang (BIGBANG) và Jimin (BTS) mang tên VIBE đã chính thức trình làng với công chúng. Khoảng một giờ trước khi phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới VIBE trên toàn thế giới, Taeyang đã tổ chức Countdown Live để thảo luận về sự trở lại được chờ đợi từ lâu của anh đồng thời giao lưu với người hâm mộ.

MV "VIBE" đánh dấu sự trở lại của Taeyang (Nguồn: THEBLACKLABEL)

Kể từ album White Night được ra mắt vào tháng 8/2017, VIBE là bài hát solo đánh dấu sự trở lại của Taeyang sau hơn 5 năm vắng bóng. Cùng với màn xuất hiện của thành viên BTS - Jimin, màn comeback của giọng ca Eyes, Noses, Lips càng được chờ đón hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cả hai nghệ sĩ đều tham gia sáng tác và sản xuất cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Xem thêm: Taeyang (BIBANG) kết hợp ra mắt nhạc phẩm với Jimin (BTS)

Taeyang và Jimin phát hành ca khúc 'VIBE', BLACKPINK và BTS đồng thoạt ủng hộ 1
Taeyang kết hợp cùng Jimin

MV VIBE có thông điệp tươi sáng, giai điệu bắt tai thu hút, concept tối giản. Lần trở lại này, Taeyang và đội ngũ The Black Label không sử dụng quá nhiều chất liệu điện tử trong bản phối. Anh mang đến màu sắc RnB với phần nhạc đệm vừa đủ nhằm tôn lên màu giọng đặc biệt của Taeyang cùng Jimin.

Trong MV mới, cả hai nghệ sĩ khoe trọn kỹ năng nhảy vừa quyến rũ, uyển chuyển vừa mạnh mẽ. "Ông bố 1 con" Taeyang vẫn phong độ trong những phân cảnh khoe body bốc lửa. Trong khi đó, Jimin giữ nét quý ông lịch lãm đã được hé lộ trong teaser. 

Màn thể hiện vũ đạo quyến rũ của cả hai

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Jimin, Taeyang tiết lộ trên tạp chí Rolling Stone rằng chính Teddy đã gợi ý cho anh khi bàn về dự án. Ông xã của Min Hyo Rin có quyết định đúng đắn trong thời điểm BTS không có quá nhiều hoạt động cá nhân. 

Taeyang nói: "Khoảng hai năm trước, Teddy đã xem tôi làm việc. Đó là thời điểm mà các thành viên BTS không có nhiều hoạt động solo. Teddy có nói sơ qua rằng anh ấy nghĩ mọi người sẽ thực sự thích thú nếu tôi được làm việc cùng Jimin. Điều đó thực sự khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, đó là một ý tưởng tuyệt vời.

Và rồi vào mùa hè năm ngoái tôi đã có cơ hội gặp gỡ các thành viên của BTS tại các sự kiện và buổi họp mặt riêng tư. Chúng tôi đã dùng bữa cùng nhau và tôi cũng đã gặp được Jimin. Tôi đặt vấn đề hợp tác và anh ấy nói rằng anh ấy thực sự thích. Sau đó Jimin đến phòng thu của chúng tôi... Nó gắn kết theo cách đó. Jimin đã nỗ lực nhiều hơn bất kỳ ai".

Jimin bảnh bao trong "VIBE"

Taeyang cũng nhớ lại cảm giác khi làm việc với Jimin trên trường quay MV. Anh cho biết đó là lúc những kế hoạch của bản thân đã vượt ngoài mong đợi vì cả Taeyang và Jimin đều hài lòng. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu quay áo khoác trước và kết quả vượt quá mong đợi nên tôi nhớ cả hai chúng tôi đều rất hài lòng. Trông chúng tôi giống như một bộ đôi hip-hop cổ điển”.

Đáng chú ý, ngay sau khi ca khúc hợp tác đầu tiên giữa Taeyang và Jimin được phát hành, nhiều ngôi sao Kpop đã ủng hộ nhiệt tình. Vì Jimin là một mảnh ghép của BTS nên các fan của nhóm đồng loạt chia sẻ MV. Ngoài ra, “vua Instagram” J-hope cũng không thể bỏ qua ca khúc bùng nổ lần này. Nam ca sĩ liên tục đăng tải trên story cá nhân những khoảnh khắc sáng nhất của đồng nghiệp.

Taeyang và Jimin phát hành ca khúc 'VIBE', BLACKPINK và BTS đồng thoạt ủng hộ 2
"Ông vua Instagram" J-hope liên tục đăng tải những khoảnh khắc trong MV mới của cả hai

Không chỉ có BTS hết mình ủng hộ VIBE mà ngay cả BLACKPINK cũng có động thái liên quan. Dù đang trực thuộc công ty The Black Label nhưng Taeyang vẫn là thành viên của BIGBANG. Chính vì thế, mối quan hệ giữa YG Entertainment và nam ca sĩ vẫn luôn tồn tại. Không khó hiểu lý do vì sao các cô gái “Hồng Đen” lại ủng hộ tuyệt đối đàn anh.

Taeyang và Jimin phát hành ca khúc 'VIBE', BLACKPINK và BTS đồng thoạt ủng hộ 3
Rosé và Jennie nhiệt tình chia sẻ ca khúc của đàn anh
Taeyang và Jimin phát hành ca khúc 'VIBE', BLACKPINK và BTS đồng thoạt ủng hộ 4
Rosé, Jisoo và Jennie đồng loạt bình luận bên dưới bài viết của Taeyang

Màn kết hợp đặc biệt giữa Taeyang và Jimin đã tạo ra sức hút trong làng giải trí Hàn Quốc vào đầu năm nay. Netizen dự đoán VIBE sẽ giữ thứ hạng cao trong vài ngày tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet, Chụp màn hình.