Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao?

(VOH) - Động thái mới nhất của Daesung và Taeyang khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Bởi lẽ, cả hai được đánh giá là thành viên có khả năng 'trụ' lâu nhất trong nhóm.

Vào ngày 26/12, thông qua truyền thông Hàn, YG Entertainment đã thông báo thành viên Taeyang (BIGBANG) chính thức rời khỏi công ty sau hơn một thập kỷ gắn bó. Tuy nhiên, trạm dừng chân của nam ca sĩ không đâu xa lạ mà chính là Black Label – một chi nhánh trực thuộc YG được thành lập bởi Producer Teddy vào năm 2016. 

Đại diện công ty cho biết: “Không có gì thay đổi về việc cậu ấy là thành viên của Big Bang và một phần trong gia đình YG. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự chờ đợi cho các hoạt động sắp tới của nhóm từ người hâm mộ”. 

Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 1
Taeyang bất ngờ thông báo rời YG Entertainment
Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 2
Các thành viên đều lần lượt ra đi sau scandal chấn động

Giữa lúc các trang báo đồng loạt đưa tin về Taeyang thì Daesung lại tiếp tục thông báo tin tức “chấn động” khác. Ngoài ông xã của Min Hyo Rin, Daesung cũng rời khỏi YG Entertainment nhưng giữ nguyên vị trí là thành viên BIGBANG. YG cho biết thêm: “Daesung vẫn là thành viên của Big Bang, chúng tôi sẽ ủng hộ sự khởi đầu cũng như lựa chọn mới của Daesung và hợp tác với anh ấy bất cứ lúc nào”.

Xem thêm: G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân

Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 3
Daesung cũng thông báo rời khỏi công ty như Taeyang

Chỉ trong một ngày, những người hâm mộ BIGBANG tưởng chừng như đang “ngồi trên đống lửa” vì 2 idol đều quyết định không ký hợp đồng với công ty cũ. Chính vì thế, mọi ánh mắt giờ đây đều đổ dồn vào G-Dragon - thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám một thời. Theo như chia sẻ từ YG, hiện công ty vẫn đang trong giai đoạn thảo luận hợp đồng với G-Dragon. 

Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 4
Trưởng nhóm G-Dragon đang trong giai đoạn thảo luận hợp đồng với YG

Sau khi thông tin Taeyang và Daesung rời YG Entertainment được công bố, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối. Tháng 4 năm nay, T.O.P cũng viết tâm thư chính thức gửi lời chào tạm biệt với YG sau 16 năm gắn bó nhưng không hề rời nhóm.

Nhiều khán giả cho rằng nhóm nhạc BIGBANG với 5 thành viên chính là tuổi thanh xuân của họ. Ấy thế mà hiện tại ai nấy đều lần lượt rời công ty quản lý. Dù vẫn là thành viên của BIGBANG, nhưng việc cả nhóm có thể tái hợp trong tương lai thật sự vẫn là một bài toán khó. 

Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 4
Nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang trước những tin tức dồn dập này
Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao? 5
Mặc dù không còn chung công ty, nhưng các thành viên vẫn mãi là BIGBANG

Trước đó, 4 thành viên BIGBANG gồm G-Dragon, Taeyang, Daesung và T.O.P đã cùng nhau thực hiện một MV đặc biệt mang tên Still Life. Chỉ sau vài phút ra mắt, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại với đội hình 4 người của nhóm nhạc đã thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.