G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân

(VOH) - Dựa vào những hình ảnh và chia sẻ mới nhất của G-Dragon (BIGBANG), người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của anh.

G-Dragon là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn. Mọi nhất cử nhất động của nhóm trưởng BIGBANG đều trở thành tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ lẫn truyền thông trong và ngoài nước. Mới đây nhất, G-Dragon đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng lo lắng. 

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 1
Những hình ảnh mới của G-Dragon khiến nhiều người lo lắng

Theo đó trên story instagram, G-Dragon đã vừa đăng tải một loạt hình ảnh đầy khó hiểu. Trong bức ảnh đầu, nam thần tượng đang ngồi trong xe hơi với hiệu ứng chiếc nón bằng rau xà lách trên đầu. Bên cạnh đó, G-Dragon còn vẽ hình một đám mây và cơn mưa to đang rơi xuống. 

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 2
Hình ảnh đầy khó hiểu được G-Dragon đăng tải

Trong một bức ảnh khác, trưởng nhóm BIGBANG xuất hiện với khuôn mặt khá u sầu. Theo như thông tin hiển thị trên ảnh, có vẻ như G-Dragon đã chụp và đăng bức ảnh này vào lúc 6h39 phút sáng. Nhiều người bày tỏ thắc mắc không biết có phải anh chàng đã thức trắng cả đêm hay không.

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 3
Nam thần tượng lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đăng ảnh vào sáng sớm

Không chỉ gây lo lắng bởi dáng vẻ xuống sắc, G-Dragon còn khiến người hâm mộ hoang mang với những dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Trong đó, một bức ảnh với nội dung đính kèm "Tôi muốn hoàn trả lại cuộc sống này. Nó rất khác so với những gì tôi nghĩ" đã thật sự gâu xôn xao. 

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 4
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của G-Dragon gây hoang mang

Trước những động thái này của G-Dragon, người hâm mộ cũng liên tục bàn tán, đưa ra những dự đoán khác nhau. Theo đó, một số người bày tỏ nỗi lo không biết nam thần tượng đang trải qua vấn đề gì trong cuộc sống. Một số khác lại cho rằng đây có thể là lời bài hát mới mà G-Dragon muốn giới thiệu đến công chúng. 

Để trấn an bản thân và mọi người, nhiều fan cũng đưa ra những bằng chứng rằng G-Dragon đang chăm chỉ làm nhạc trong thời gian gần đây. Những hình ảnh trong phòng thu của nam thần tượng cũng được anh thường xuyên chia sẻ. Vì thế nên mọi người đều hy vọng rằng anh sẽ sớm trở lại với một sản phẩm solo sau thành công của ca khúc Still Life cùng với BIGBANG. 

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 5
 
G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 6
Những hình ảnh cho thấy G-Dragon làm việc trong phòng thu

Việc người hâm mộ lo lắng cho G-Dragon vốn dĩ không phải là không có lý do. Bởi thời gian gần đây, khi xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước, G-Dragon luôn gây báo động với dáng vẻ gầy gò của mình. 

Xem thêm: G-Dragon gây lo lắng với vóc dáng gầy gò báo động, nhìn loạt ảnh ở trời Tây càng thêm xót xa

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 7
Hình ảnh G-Dragon gầy đi trông thấy tại sự kiện Chanel cách đây không lâu

Sau khoảng thời gian vắng bóng vì các thành viên phải nhập ngũ, BIGBANG đã trải qua rất nhiều biến cố. Với cương vị là trưởng nhóm, G-Dragon lại càng có trách nhiệm lớn hơn trong việc dẫn dắt các thành viên và nhóm trong tương lai. Đặc biệt, bản thân nam thần tượng cũng gặp không ít áp lực từ chính những kỳ vọng của các fan hâm mộ. 

G-Dragon (BIGBANG) gây lo lắng với loạt bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân 8
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh : Instagram, internet