Oguri Shun - Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động

(VOH) - Nam diễn viên Oguri Shun là một trong những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản. Anh được xe là mỹ nam sở hữu tác phẩm đồ sộ. Tuy nhiên hình ảnh thác loạn bị phát tán của anh khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, một tài khoản Youtuber chuyên cập nhật những thông tin về đời sống cá nhân của nghệ sĩ Nhật Bản -  Higashitani Yoshikazu (còn được gọi là Gaasyy) đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter một tấm ảnh về người đàn ông gây sốc. Cụ thể, người đàn ông xuất hiện trong bức hình đang khỏa thân và hát karaoke. Phía sau ông ta có hai người phụ nữ dường như chỉ mặc đồ bikini.

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 1
Hình ảnh được cho là nam tài tử Oguri Shun

Ngay sau khi tấm ảnh nhạy cảm được phát tán trên Twitter, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra danh tính của người đàn ông này. Được biết, nhân vật khỏa thân đó chính là nam tài tử đình đám Oguri Shun của Nhật Bản.

Vốn dĩ, việc đăng tải những hình ảnh 18+ lên các diễn đàn mạng xã hội sẽ bị hệ thống gỡ. Chính vì thế, bức ảnh gây chấn động của Oguri Shun cũng không ngoại lệ. Thậm chí, tài khoản Twitter của Higashitani Yoshikazu còn bị khóa tạm thời do đăng ảnh nhạy cảm, vi phạm các quy tắc của mạng xã hội này.

Tuy nhiên, YouTuber Higashitani Yoshikazu đã nhanh chóng lên Instagram hỏi mọi người cách phục hồi tài khoản và kèm theo lời nhắn nhủ cho công ty quản lý Oguri Shun: "Hãy quản lý nghệ sĩ của mình một cách nghiêm khắc hơn đi!".

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 2
Oguri Shun là nam diễn viên hàng đầu của Nhật Bản

Trước đó, Higashitani Yoshikazu cũng từng tố nam diễn viên Ayano Gang có đời tư hỗn loạn. Tuy nhiên sự việc đã dần lắng xuống, bởi công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. Có lẽ, chính vì điều này đã khiến YouTuber nổi giận dẫn đến tung ảnh của Oguri Shun – nam diễn viên cùng công ty quản lý với Ayano Gang.

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 3
Một tài khoản chuyên đăng tin đời tư nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của nam diễn viên

Thêm vào đó, trước khi Oguri Shun bị tố cáo thác loạn và có lối sống buông thả, anh từng bị đồn ngoại tình khi vợ mang thai và cặp kè với “tuesday”. Tuy nhiên lại một lần nữa, công ty quản lý đã nhanh chóng phủ nhận và cho rằng đây chính là một trong những chiêu trò dắt mũi dư luận để làm tổn hại đến danh tiếng nam tài tử. Sau đó, Oguri Shun cũng khẳng định sẽ kiện tới cùng những ai đã tung tin đồn xấu về mình.

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 4
Trước đó anh từng vướng tin đồn cặp kè "tuesday" để "giải stress" khi vợ mang thai

Ngay khi hình ảnh thác loạn của Oguri Shun được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, những người hâm mộ đều bày tỏ sự ngán ngẩm về lối sống lệch lạc của mỹ nam. Họ sốc và ngỡ ngàng khi nhìn thấy thần tượng với dáng vẻ khác xa những tấm ảnh lịch lãm. Thậm chí, nhiều người còn tỏ thái độ bất bình, lên tiếng chỉ trích nam tài tử khi nhìn thấy tấm ảnh thác loạn.

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 5
Hình tượng mỹ nam hoàn hảo của Oguri Shun đã sụp đổ chỉ vì tấm ảnh thác loạn

Được biết, Oguri Shun sinh năm 1982 và là chồng của người mẫu Yamada Yu. Cặp đôi kết hôn năm 2012 sau 4 năm hẹn hò và có 3 người con. 

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 6
Cặp đôi hiện tại có 3 người con

Oguri Shun vào nghề từ năm 13 tuổi và tham gia hơn 100 bộ phim. Nam tài tử chính là một trong những diễn viên sở hữu khối giải thưởng và các tác phẩm đồ sộ trong làng giải trí Nhật Bản. Nhờ sự phấn đấu trong nghề, mỹ nam 8x đã gặt hái 18 giải thưởng diễn xuất, đóng nhiều bộ phim từ việc lồng tiếng, sân khấu đến màn ảnh nhỏ. Một số phim tài tử này tham gia đóng: Vườn Sao Băng, Ouroboros, Museum, CRISIS: Special Security Squad,…

HOT: Tài tử Nhật Bản lộ ảnh thác loạn gây chấn động 7
Anh từng tham gia nhiều bộ phim đình đám và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả

Hiện tại, công ty quản lý của nam tài tử Oguri Shun vẫn chưa lên tiếng về vụ việc chấn động này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.