Tài tử ‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ đột ngột qua đời ở tuổi 37

(VOH) - Sau khi Quý Đông Nhiên qua đời, nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam tài tử. Bạn thân của anh đã viết những dòng tâm sự nghẹn ngào về chàng trai xấu số.

Vào ngày 28/6 vừa qua, Lưu Nhuế Lân - bạn thân của Quý Đông Nhiên - đăng tải một bức tâm thư dài về bạn của mình trên mạng xã hội. Được biết, đây chính là những lời tâm tình của nam diễn viên về sự ra đi đột ngột của Quý Đông Nhiên ở tuổi 37.

Cụ thể, Lưu Nhuế Lân nhận được thông tin Quý Đông Nhiên qua đời thông qua một người bạn của cả hai. Ngay sau khi nhận được tin dữ, Lưu Nhuế Lân tức tốc liên hệ với gia đình bạn thân của mình để xác nhận thực hư vụ việc. Cuối cùng, sự việc đau lòng này là thật, còn nguyên nhân cái chết của Quý Đông Nhiên vẫn chưa được xác nhận và làm rõ.

Tài tử ‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ đột ngột qua đời ở tuổi 37 1
Lưu Nhuế Lân nghẹn ngào khi hay tin Quý Đông Nhiên qua đời

Trong bức tâm thư dài của mình, Lưu Nhuế Lân chia sẻ anh cảm thấy vừa giận vừa thương người anh thân thiết của mình. Bởi theo như nam diễn viên tiết lộ, cả hai đã không gặp nhau khoảng nửa năm. 

Mỹ nam 9x cho biết: "Khi nghe tin dữ, tôi chỉ biết vừa khóc vừa mắng anh. Đến giờ tôi vẫn chưa rõ lý do gì khiến anh ra đi. Chỉ nửa năm không gặp, anh đã vĩnh viễn rời xa mọi người. Tôi đã hẹn với các anh em sau khi đóng phim sẽ đến mộ viếng anh. Nhị ca! Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là huynh đệ".

Tài tử ‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ đột ngột qua đời ở tuổi 37 2
Nam diễn viên Quý Đông Nhiên ra đi để lại nỗi tiếc thương quá lớn cho bạn bè và người hâm mộ

Theo như lời kể của diễn viên Liệt Hỏa Như Ca, anh và Quý Đông Nhiên đã trở thành anh em kết nghĩa từ lâu và thường xuyên tâm sự với nhau. Cả hai luôn đồng hành trong công việc và là bạn tâm giao trong cuộc sống đời thường.

Không chỉ vậy, Lưu Nhuế Lân còn tiết lộ dù nam diễn viên Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ gia nhập giới giải trí từ lâu, song anh vẫn không được nhiều khán giả chú ý đến nên vẫn chỉ đảm nhận những vai phụ trong các bộ phim đình đám. Thậm chí, lúc sinh thời, Quý Đông Nhiên có cuộc sống chật vật và phải bươn chải nhiều nghề để mưu sinh. Anh luôn phải tự tìm kiếm những vai diễn để bám trụ với nghề và gánh nặng “cơm áo gạo tiền” khi phải chăm lo cho gia đình.

Tài tử ‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ đột ngột qua đời ở tuổi 37 3
Lúc sinh thời, tài tử Quý Đông Nhiên luôn che giấu khó khăn của mình vì sợ làm phiền những người xung quanh

“Em trai” Lưu Nhuế Lân bộc bạch: "Sau bao nhiêu năm đóng phim, sự nghiệp của anh ấy không mấy thăng tiến và khán giả ít biết đến, nhưng anh ấy vẫn kiên trì. Thời gian gặp khó khăn, anh chưa từng mở miệng nói: "Em giúp anh với". Tôi cho rằng vì anh ấy luôn nghĩ mình là anh trai, phải bao bọc tôi và không có lý do gì để nhờ giúp đỡ nên luôn tự mình vượt khó khăn..."

Tài tử ‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ đột ngột qua đời ở tuổi 37 4
Anh luôn cố gắng vượt qua tất cả để lo cho gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn

Được biết, Quý Đông Nhiên sinh năm 1985. Anh từng tốt nghiệp tại trường Đại học Điện ảnh Bắc Kinh. Tài tử màn ảnh được nhận xét là người có tính cách hòa đồng, nhiệt huyết và thích giúp đỡ các đồng nghiệp.

Trước đó, anh từng tham gia vào một số bộ phim như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2, Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh, Vũ Động Càn Khôn, Cổ Đổng Cục Trong Cục, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ,… Tuy chỉ đảm nhận các vai phụ, song anh vẫn hạnh phúc vì có lượng fans nhất định.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.