Lisa mua phi cơ riêng, em út BLACKPINK giàu có đến thế nào?

(VOH) - Dù là 'em út' trong nhóm, song Lisa đã chứng minh rằng mình 'nhỏ nhưng có võ'. Cô nàng được đánh giá là thành viên giàu có của BLACKPINK khi sở hữu số tài sản khổng lồ.

Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Cô được biết là thành viên của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, thuộc công ty chủ quản YG Entertainment. Người đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu mến Kpop khi có diện mạo khác lạ và vô cùng nổi bật.

Lisa sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Có thể nói, chính vì thế mà “gà cưng” YG Entertainment được ví von là búp bê sống của giới giải trí Kbiz.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 1
Lisa là nữ idol người Thái vô cùng nổi tiếng

Mới đây, người đẹp 9x đã có mặt tại Paris từ sớm để tham dự một sự kiện thời trang mùa hè 2023 của Celine do chính cô làm đại sứ toàn cầu. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không có gì đáng bất ngờ khi thông tin cô nàng đã "chốt đơn" một chiếc phi cơ riêng sang trọng được lan truyền.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 2
Cô vừa xuất hiện tại Pháp để tham dự sự kiện thời trang

Cụ thể, một tài khoản chuyên sản xuất các phi cơ riêng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bên trong của chiếc máy bay sang trọng này. Có thể thấy trong bức ảnh, nội thất bên trong vô cùng đắt giá và được thiết kế tinh tế dành riêng cho chủ nhân của nó. Toàn bộ phi cơ được bao phủ bởi một màu trắng sáng đầy nhã nhặn và bắt mắt. Tuy nhiên, bất ngờ thay tài khoản Instagram ấy đã tag tên nữ idol Lisa vào bài đăng này.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 3
Bài đăng story gây bất ngờ về tin đồn mỹ nhân 25 tuổi "tậu" phi cơ riêng

Ngay sau khi sự việc xảy ra vài phút, hàng loạt người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên về hành động của chủ nhân tài khoản này. Nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng cô nàng Lisa đã “tậu” riêng cho mình chiếc phi cơ “xịn xò” để tiện di chuyển khi làm việc. Một số thông tin còn cho biết, có thể người đẹp đã mua phi cơ để tiện hơn trong những lần sang Thái thăm gia đình hay đi chơi cùng bạn bè. 

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 4
Người đẹp được cho rằng là mua phi cơ để sang Thái Lan dễ dàng hơn

Có lẽ, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ choáng ngợp trước sự giàu có của mỹ nhân 25 tuổi. Bởi trước đó, Lisa đã sở hữu số tài sản kếch xù sau ngần ấy năm tham gia giới giải trí Hàn Quốc. Cô trở thành một trong những thần tượng trẻ lọt vào danh sách Top 30 Thần Tượng Kpop Giàu Nhất Năm 2021. Thậm chí trong số đó, cô nàng còn hiển nhiên đứng cùng danh sách với những cái tên đình đám nhất xứ sở Kim Chi như: chủ tịch JYP Park Jin Young, các nghệ sĩ Kim Jae Joong, PSY, G-Dragon, Bi Rain,…

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 5
Cô được xếp vào danh sách top những idol giàu nhất Kbiz

Theo như tạp chí này ước tính, số tài sản ròng của mỹ nhân xứ Chùa Vàng đang có khoảng 15 triệu USD. Cô nàng sở hữu số tài sản khổng lồ nhờ tham gia các hoạt động quảng cáo ở Thái Lan và cả Hàn Quốc. Lisa thậm chí còn trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu thời trang đình và công nghệ nổi tiếng.

Thêm vào đó, kênh YouTube của Lisa sở hữu hơn 3,76 triệu người đăng ký. Ngoài ra, cô cũng là thần tượng Kpop sở hữu lượng theo dõi lớn nhất trên Instagram với hơn 79,2 triệu lượt.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 6
Các bài đăng của Lisa trên mạng xã hội đều thu hút hàng triệu lượt yêu thích

Được biết trong những lần đi chơi và tiệc tùng với thành viên BLACKPINK, dù là “em út”, song Lisa luôn là người xung phong đứng ra trả tiền các bữa ăn thịnh soạn. Cô nàng được đánh giá là thành viên hào phóng nhất team và cũng là người chịu trách nhiệm chi tiêu các khoảng tiền của nhóm.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 7
Khi ăn uống, Lisa chịu trách nhiệm chi trả cho nhóm

Ngoài ra, cô nàng 9x cũng được truyền thông đánh giá mức độ tiêu xài cho sở thích cá nhân, cụ thể là túi hàng hiệu lên đến con số 83.000 USD. Với khối tài sản của mình, theo một tờ báo ở Thái Lan, cô em út nhà BLACKPINK được đánh giá là có mức tài sản cao hơn các thành viên còn lại khoảng 1-2 triệu USD. 

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 8
Mỹ nhân 9x được nhận xét là giàu nhất nhóm

Có thể nói, hiện tại thông tin về chiếc phi cơ riêng của Lisa vẫn chưa được cô nàng lên tiếng. Tuy nhiên với những thống kê khủng từ các trang báo uy tín, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy mỹ nhân 25 tuổi đã gặt hái được thành công lớn như thế nào khi trở thành idol Hàn Quốc.

Lisa mua phi cơ riêng, chứng minh đẳng cấp ở tuổi 25 9
Lisa gặt hái được thành công vang dội khi trở thành idol

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.