Hoa hậu Hoàn Vũ Harnaaz Sandhu bị hỏi kém duyên về cân nặng, BTC MUV xử lý thế nào?

(VOH) – Tin tức này đang khiến các fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng quan tâm và bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội.

Chiều 24/6, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa tổ chức họp báo chào đón 3 Miss Universe là Miss Universe 2021 – Harnazz Sandhu, Miss Universe 2018 – Cartriona Gray và Miss Universe 2005 – Natalie Glebova đã đến đất nước chúng ta và tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Mục đích chính của cuộc họp báo là để các người đẹp quốc tế có cơ hội giao lưu và gặp gỡ truyền thông, người hâm mộ Việt Nam.

Xem thêm: Đương kim Miss Universe Harnaaz Sandhu cùng 2 nhân vật quyền lực tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-1
Các Hoa hậu Hoàn Vũ và tâm điểm là đương kim Harnaaz Sandhu đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam

Đáng nói, có một sự việc đã xảy ra ngay từ đầu buổi phỏng vấn khi có một phóng viên đã đưa ra câu hỏi vô cùng khiếm nhã với Harnaaz Sandhu. Cụ thể, câu hỏi đầu tiên được đặt ra với nghi vấn phải chăng đương kim Hoa hậu đã dùng chuyện tăng cân để thu hút truyền thông. Câu tiếp theo, phóng viên này đã hỏi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) có sợ bị so sánh với Hoa hậu Hòa Bình (Miss Grand International) hay không.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng Việt đã nổ ra tranh cãi nảy lửa và phần lớn đều cho rằng những câu hỏi này vừa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, vừa có thể làm tổn thương đến Harnazz Sandhu. 

Các câu hỏi về cân nặng và so sánh MU với tổ chức hoa hậu khác bị cho là kém duyên (Nguồn: World Press) 

Đầu tiên, cân nặng của mỹ nhân Harnazz gần đây có những biến động vì cô đang mắc phải căn bệnh liên quan đến đường ruột, phải liên tục dùng thuốc để chữa trị nên dẫn đến việc phù nề và tăng cân mất kiểm soát. Cô đã chia sẻ điều này trước đây và hứa sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình khỏe mạnh, mang lại hình ảnh một Hoa hậu Hoàn Vũ hoàn hảo nhất.

Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-3
Mỹ nhân người Ấn tăng cân mất kiểm soát vì gặp phải căn bệnh về đường ruột và đang chữa trị chúng
Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-2
Cô đã chia sẻ điều này trước đó và hứa sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng khỏe mạnh

Tiếp theo, việc so sánh với cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình được xem là khập khiễng vì Hoa hậu Hoàn Vũ đã có hơn 70 năm lịch sử và danh tiếng thuộc hàng bậc nhất trên toàn cầu. Về phần Hoa hậu Hòa Bình có trụ sở ở Thái Lan, hình thành gần 10 năm và vẫn đang trên đà phát triển. 

Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-4
Hoa hậu Hoàn Vũ với 70 năm vang danh và hiện vẫn đang cho thấy giá trị của mình

Bên cạnh đó, việc xử lý tình huống của ekip Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Cụ thể, vì câu hỏi được đặt bằng tiếng Việt nên CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã nhanh chóng trả lời bằng tiếng Việt thay cho các cô gái rằng đây là một câu hỏi không thích hợp. Sau đó anh nhanh chóng chuyển sang câu hỏi khác để tránh làm 3 nàng Hậu chú ý.

Ngoài ra, một phóng viên khác cũng đã trực tiếp lên tiếng phản đối 2 câu hỏi không phù hợp này. Ngay sau sự kiện, đích thân Miss Universe 2021 – Harnazz Sandhu đã đến tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến phóng viên này. Cách xử lý này của cô cũng nhanh chóng ghi điểm trong lòng của các fan sắc đẹp.

Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-6
Các staff Việt Nam cũng như CEO Bảo Hoàng đã kịp thời ngăn chặn tình huống trên. Điều này nhận được phản ứng tích cực của khán giả
Hoa hậu Hoàn Vũ Harnaaz Sandhu bị hỏi kém duyên về cân nặng, BTC MUV xử lý thế nào? 7
Harnazz Sandhu cảm ơn phóng viên đã giúp mình khỏi tình huống khó xử

Trước đó, Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ từng giành rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 khi toàn bộ các thành viên ban giám khảo chấm thi năm nay đều là phụ nữ. Điều này cũng cho thấy sự phát triển về hệ tư tưởng cũng như cố gắng bắt kịp được với xu hướng thế giới của chúng ta. Và cũng là một cách khéo léo để Việt Nam ghi điểm với Tổ chức quốc tế này.

Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-9
Dàn giám khảo toàn nữ đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ
Hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-phong-vien-dat-cau-hoi-khiem-nha-8
Đây cũng chính là một trong các nguyên do khiến Tổ chức quốc tế này đồng ý đến Việt Nam tham dự chung kết

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diễn ra với top 41 thí sinh với vào lúc 20h00 tối ngày 25/06.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet