Mẫu nữ quyên sinh ở tuổi 31, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa

(VOH) - Người mẫu ở Texas được phát hiện trong tình trạng tim đã ngừng đập tại nhà riêng. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo một tờ báo nước ngoài, vào tháng trước, người thân của nữ người mẫu Niece Waidhofer đã gọi khẩn cấp đến sở cảnh sát. Họ bày tỏ sự lo lắng và khẩn cầu các cán bộ kiểm tra nhà riêng của cô ở Houston, Texas. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của người mẫu 9x. 

Ngay sau khi điều tra và có kết luận từ phía cơ quan chức năng, nguyên nhân cái chết của Niece Waidhofer đã được tiết lộ. Được biết, sự ra đi của người mẫu đến từ việc cô đã tự kết liễu cuộc đời mình. 

Mẫu nữ quyên sinh ở tuổi 31 1
Chân dung mẫu nữ Niece Wadhofer

Sau khi phát hiện lý do Niece Waidhofer có hành động như vậy, gia đình mẫu nữ đã chia sẻ: "Đây là một cú sốc và đáng tiếc với chúng tôi. Niece đã tự kết liễu đời mình sau thời gian dài chiến đấu với các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Trước đó, cô ấy đã chia sẻ công khai với những người hâm mộ về cuộc đấu tranh của mình, thậm chí còn muốn giúp đỡ những người cũng gặp khó khăn tương tự."

Mẫu nữ quyên sinh ở tuổi 31 2
Thi thể Niece Wadhofer được tìm thấy ở nhà riêng

Bên cạnh đó, người thân Niece Waidhofer cũng đã nghẹn ngào tâm sự về người đẹp 9x. Gia đình dành những lời tốt đẹp nhất để nói về cô: "Cô ấy thật sự xinh đẹp, tốt bụng, tinh tế, hài hước, sáng tạo, tài năng, hào phóng, nhân ái, chu đáo và thích thử thách. Thật sự thì không biết nên dùng từ nào để khen ngợi Niece Waidhofer. 

Dù đau đớn khi phải nói từ biệt, chúng tôi cảm thấy an ủi khi biết cô ấy được đoàn tụ với cha mình, 3 ông bà của cô ấy, chú Rusty và Puff yêu quý của cô ấy. Bây giờ, cô ấy được tự do là chính mình và cuối cùng cũng tìm thấy sự bình yên ở đó.”

Mẫu nữ quyên sinh ở tuổi 31 3
Người thân dành những lời có cánh để tưởng niệm người đẹp 9x

Khi tin tức về mẫu nữ Niece Waidhofer được tiết lộ, tổ chức phi lợi nhuận Peace From Niece đã thành lập để tưởng niệm người đẹp. Đây là một trong những tổ chức được ra mắt với mục đích hỗ trợ nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần và tài trợ cho các nghiên cứu về bệnh tâm thần.

Được biết, Niece Waidhofer sinh năm 1990. Cô chính là người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội người Mỹ. Niece Waidhofer nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 4,2 triệu người theo dõi tại Instagram. 

Mẫu nữ quyên sinh ở tuổi 31 4
Công chúng bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp xấu số

Trước khi có quyết định dại dột, mẫu nữ từng yêu đời và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của bản thân. Tuy nhiên, cách đó 1 tuần trước khi vụ việc thương tiếc xảy ra, Niece Waidhofer đã xóa hàng loạt các bài viết và chỉ để lại 3 bài đăng khiến người hâm mộ lo lắng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.