Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt, thần thái sang chảnh của mẹ bỉm khi mang thai lần 3

(VOH) - Hậu xác nhận mang thai lần 3, Phạm Quỳnh Anh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Người đẹp còn chụp ảnh khoe bụng.

Cách đây không lâu, thông tin về nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 3 với bạn trai kém tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ. Ngay sau khi hé lộ tin tức này, cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt, thần thái sang chảnh của mẹ bỉm gây sốc 1
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân với bụng bầu vượt mặt

Người đẹp đang bước vào những tháng cuối thai kỳ. Các đường nét trên cơ thể của giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em đã có dấu hiệu thay đổi. Đây được cho là một trong những biểu hiện bình thường ở các bà mẹ đang mang thai. Tuy nhiên, dù cơ thể đang thay đổi vì con, song gương mặt của người đẹp vẫn rạng ngời và mặn mà.

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt, thần thái sang chảnh của mẹ bỉm gây sốc 2
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Mới đây, trong loạt ảnh được giọng ca gốc Hà thành tự tin khoe với người hâm mộ đã lộ rõ thần thái sắc sảo và cuốn hút. Phạm Quỳnh Anh diện trang phục hở bạo để khoe các đường cong cơ thể của mẹ bỉm đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Cô không ngần ngại tạo dáng quyến rũ trước ống kính với bụng bầu đã vượt mặt.

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt, thần thái sang chảnh của mẹ bỉm gây sốc 3
Cô tự tin tạo dáng trước ống kính

Ngay sau khi đăng tải các hình ảnh mới nhất với nhóc tỳ vẫn còn đang trong bụng, Phạm Quỳnh Anh nhận về hàng loạt các lời bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng dù chuẩn bị bước vào giai đoạn sinh nở, song nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp của mình khiến nhiều người ghen tị. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em còn đẹp hơn lúc khi cô chưa mang thai. 

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt, thần thái sang chảnh của mẹ bỉm gây sốc 4
Nhiều người hâm mộ đồng loạt khen ngợi.

Được biết, hiện tại người đẹp đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai mới và các con. Cô vẫn nhất quyết giữ thông tin riêng tư về cha đứa bé để bảo vệ anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.