Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang thai lần 3, tuyên bố nghỉ hát để chuẩn bị sinh con

(VOH) - Mới đây những hình ảnh Phạm Quỳnh Anh ôm bụng bầu vượt mặt tại một sân khấu ở Đà Lạt khiến người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, mỹ nhân Vbiz còn thông báo nghỉ hát.

Tối ngày 11/6, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức thông báo với người hâm mộ trong đêm diễn tại Đà Lạt rằng cô đang mang thai lần 3 và ngày sinh nở cũng đã cận kề. Nữ ca sĩ không giấu khỏi cảm xúc hạnh phúc khi biết rằng mình đã nhận được “lộc trời cho”.

Phạm Quỳnh Anh: Bầu vượt mặt, tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc con cái 1
Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về việc mang thai lần 3

Chia sẻ với những khán giả đang có mặt tại sự kiện, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô muốn tự mình thông báo trực tiếp với người hâm mộ chứ không muốn chia sẻ trên mạng xã hội. Mẹ bỉm không tâm sự quá nhiều về “người đồng hành mới”, song cô hy vọng công chúng sẽ ủng hộ và chúc phúc cho niềm vui của mình.

Phạm Quỳnh Anh: Bầu vượt mặt, tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc con cái 2
Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh với bụng bầu vượt mặt tại đêm diễn được ghi lại

Ngoài ra, khi lý giải về những thắc mắc tại sao luôn giấu kín chuyện bầu bí khi đây quả thật là một tin vui, Phạm Quỳnh Anh bộc bạch rằng bản thân đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với 2 con nhỏ. Chính vì thế việc chia sẻ quá nhiều về cuộc sống hôn nhân như trước đây sẽ khiến gia đình cô không thoải mái. 

Giọng ca sinh năm 1984 cho biết: "Tôi cũng không muốn ảnh hưởng đến các con của mình. Tôi muốn mọi người xem tôi là một người bên cạnh để chia sẻ về âm nhạc, tôi sẵn sàng lắng nghe, làm những tác phẩm nhưng những chuyện cá nhân xin phép được gói ghém. Có con thì vui chứ nhưng xin được chia sẻ một cách gọn gàng, tế nhị nhất".

Phạm Quỳnh Anh: Bầu vượt mặt, tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc con cái 3
Người đẹp 8x luôn biết cách che giấu vòng 2 của mình

Bên cạnh việc thông báo tin hỷ, Phạm Quỳnh Anh cũng tuyên bố sẽ tạm nghỉ ca hát để toàn tâm toàn ý chăm sóc con nhỏ và gia đình. Tuy nhiên đứng trước những câu hỏi của khán giả về thời gian quay trở lại sân khấu, người đẹp 8x không thể xác định được thời gian cụ thể.

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn, trực tiếp bảo vệ chồng cũ Quang Huy trước những thông tin tiêu cực

Phạm Quỳnh Anh: Bầu vượt mặt, tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc con cái 4
Cô mong muốn sẽ lui về hậu phương để thực hiện nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ của gia đình

Mẹ bỉm nhẹ nhàng tâm sự: "Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa. Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên.

Khi có nhiều luồng suy nghĩ trong đầu rằng phải làm sao bản thân nghỉ một thời gian, khán giả vẫn ủng hộ, theo dõi. Quỳnh Anh nghĩ những gì xuất phát từ tình yêu thì sẽ luôn ở đấy".

Phạm Quỳnh Anh: Bầu vượt mặt, tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc con cái 5
Nữ ca sĩ luôn xuất hiện lấp ló trong khung hình với sự che chắn kĩ càng về vòng 2

Được biết trước đó nữ ca sĩ luôn giấu kín chuyện mang thai với bạn trai kém tuổi. Cô luôn xuất hiện với trang phục rộng rãi để che giấu vòng 2 đang ngày càng phát triển. Dù có nhiều tin đồn xoay quanh vấn đề này, song Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng và chỉ mới lên tiếng xác nhận vào ngày hôm qua.

Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang thai lần 3, tuyên bố nghỉ hát để chuẩn bị sinh con 6
Người hâm mộ đều vui mừng trước tin hỷ của Phạm Quỳnh Anh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyện mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.