Phạm Quỳnh Anh diện bikini giữa tin đồn đang mang bầu

(VOH) – Động thái này của nữ ca sĩ dường như nhằm muốn dập tắt tin đồn.

Suốt một thời gian qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu bé thứ 3 và được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn là chủ đề được quan tâm hơn cả. Thông tin này vốn đã rần rần trên mạng và Phạm Quỳnh Anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Cụ thể, điểm đáng nghi ngờ đó là dù đăng hình mạng xã hội hay xuất hiện tại sự kiện thì nữ ca sĩ luôn có biện pháp che chắn vòng 2 của mình hết sức kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian diện đồ rộng, giấu body thì mới đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt bất ngờ để lộ full vòng 2 của mình. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh cô nàng đang tận hưởng không khí biển, nghỉ mát tại đảo Phú Quốc. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Phạm Quỳnh Anh không diện bikini nóng bỏng, lưng trần gợi cảm và đây cũng là lần đầu tiên cô để lộ vóc dáng giữa tin đồn mang thai.

Xem thêm:

Loạt khoảnh khắc Minh Hằng vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn, bạn thân Khả Ngân bật khóc theo

Minh Hằng khoe ảnh được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn, danh tính chú rể gây tò mò

1
Nữ ca sĩ đăng tải loạt hình đi chơi tại Phú Quốc
2
Phạm Quỳnh Anh tự tin thả dáng bên bờ biển
3
Bà mẹ 2 con đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng hiếm hoi

Đáng nói, đã có cuộc tranh cãi nảy lửa giữa người hâm mộ dưới bài đăng của nữ ca sĩ. Có ý kiến cho rằng bà mẹ hai con ở tuổi này vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà đáng ngưỡng mộ. Song, có không ít ý kiến lại chỉ ra những điểm bất thường ở vòng 2 và khẳng định rằng vì Phạm Quỳnh Anh đang ở giai đoạn đầu chu kỳ nên bụng còn khá nhỏ.

4
Cộng đồng mạng đã bình luận sôi nổi bày tỏ ý kiến dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh

Trước đó, vào đúng ngày Valentine 14.02. Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải hình ảnh có khung cảnh lãng mạn, cùng với đó là dòng chữ “Marry me” ở giữa. Điều này làm nhiều khán giả bán tính bán nghi rằng nữ ca sĩ đã được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn sau một khoảng thời gian hẹn hò.

Song, cô nàng bày tỏ mong muốn được giữ những điều này làm riêng tư và không tiết lộ danh tính bạn trai là ai. Đương nhiên, người hâm mộ nói chung và fan của Phạm Quỳnh Anh đã rất vui với tin tức thần tượng chuẩn bị kết hôn, tìm thấy hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ từng tiêu tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí.

5
Bài đăng đầy ẩn ý của nữ ca sĩ vào 14.02 vừa qua với dòng chữ "Marry me"