Minh Hằng khoe được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn

(VOH) – Trong ngày hôm nay, showbiz Việt liên tiếp đón nhận 2 tin tức rất vui mừng.

Chỉ vừa mới đây thôi, Minh Hằng bất ngờ đăng tấm hình ôm hôn một người đàn ông rất tình tứ, tay khoe chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út. Khung cảnh xung quanh nào hoa, nào đèn với chữ “marry me” cùng với phong cảnh sông Bạch Đằng cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào.

Cụ thể, dòng cap đi kèm với tấm hình của nữ ca sĩ là “Khi em nói đồng ý! Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa – mà là của chúng ta!”. Không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ bằng bấy nhiêu đó từ ngữ, ai ai cũng hiểu được giọng ca Một Vòng Trái Đất đã sẵn sàng “theo chàng về dinh".

Đặc biệt, theo như chia sẻ của Minh Hằng thì rất có thể hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 6 sắp tới. Bởi lẽ, đây không chỉ là sinh nhật của nữ ca sĩ, mà tháng 6 sắp tới còn là kỷ niệm 6 năm hẹn hò giữa cô và bạn trai. Vì thế nên việc cả hai chọn tháng 6 để tổ chức hôn lễ sẽ càng mang thêm nhiều ý nghĩa. 

mh-1
Vào đúng dịp Valentine Trắng, Minh Hằng đã công bố tin vui

Trong một lần phỏng vấn trước đó, Minh Hằng đã hiếm hoi lên tiếng tiết lộ về bạn trai bí ẩn của mình khiến công chúng vô cùng bất ngở. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới.”

Xem thêm: 

Showbiz vui mừng khi hay tin Ngô thanh Vân chuẩn bị đám cưới cùng với Huy Trần

Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con

Vào năm 2019, Minh Hằng từng đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông. Cả hai còn bị bắt gặp check in cùng một địa điểm với nhau rất nhiều lần. Ngoài ra, theo một nguồn tin chưa được xác nhận rằng bạn trai Minh Hằng lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn rất đẹp trai và phong độ. Cả hai đã hẹn hò bí mật với nhau trong 5 năm qua.

mh-2
Nữ ca sĩ từng đăng tải tấm hình nắm tay một người đàn ông vào năm 2019
mh-3

Còn úp mở bản thân luôn được "người ấy" tặng quà vào các dịp lễ

mh-5
Chân dung bạn trai của nữ ca sĩ, được cho là hơn cô nhiều tuổi và rất giàu có

Trước đó, Minh Hằng và Quốc Trường bị nhiều người đồn thổi là đang hẹn hò cùng nhau vì hình ảnh cả hai ôm nhau vô tình được đăng tải trên mạng xã hội. Tại họp báo phim Bẫy Ngọt Nga vừa qua, 2 nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích rằng tấm hình họ ôm nhau là thật nhưng cả hai chỉ là bạn bè và muốn chúc mừng sinh nhật đối phương, hoàn toàn không có ý gì khác. Sau lần đính chính đó, những tin tức không đúng về họ dần bị dập tắt.

mh-6
Minh Hằng và Quốc Trường chỉ là bạn tốt của nhau