Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con

(VOH) - Xung quanh vụ việc đăng ảnh liên liên quan vấn đề 18+ của con trai Bi Bé lên mạng xã hội, vợ Xuân Bắc những ngày qua nhận không ít "gạch đá" của dư luận.

Hơn 1 ngày trôi qua, có thể nói vụ việc răn dạy con của vợ Xuân Bắc đã gây ra sự phẫn nộ trong lòng công chúng. Được biết, sau khi kiểm tra Facebook cá nhân của con trai mình, người phụ nữ này đã đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội với nội dung như sau:

"Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu”.

Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con 1
Hình ảnh gia đình nam danh hài Xuân Bắc

Tuy nhiên, vấn đề gây phẫn nộ và bức xúc ở đây chính là việc vợ MC Xuân Bắc tiếp tục đăng tải những hình ảnh tin nhắn liên quan đến nội dung nhạy cảm, 18+ của con trai ngay dưới phần bình luận. Điều này khiến dư luận vô cùng bất bình và lên tiếng chỉ trích thậm tệ cô. Bởi điều này sẽ ít nhiều gây ảnh hướng đến tâm lý của đứa trẻ trong tương lai. 

Xem thêm: Vụ vợ Xuân Bắc công khai tin nhắn riêng tư của con trai Bi Béo, Netizen chỉ trích gay gắt

Sự kiện ngay sau đó càng trở nên rầm rộ hơn khi nhiều rapper nổi tiếng, trong đó có cả MCK đăng tải các thông tin kèm hashtag với nội dung giải cứu con trai Xuân Bắc. Không chỉ vậy, hoa hậu Phương Lê đã đăng đàn ‘vỗ thẳng mặt’ vợ Xuân Bắc, nguyên văn in hoa của cô như sau: 

“GHÉT NHẤT LÀ CHA MẸ MANG CON LÊN MẠNG XÃ HỘI CHÊ TRÁCH! LÀ MỘT BÀ MẸ 3 CON, TÔI THẤY CHỊ QUÁ SAI KHI MANG CHUYỆN CON LÊN MẠNG NHẰM MỤC ĐÍCH CHỊ CHO LÀ MỌI NGƯỜI NGHE ĐỂ RÚT KINH NGHIỆM, NHƯNG THẬT SỰ CẦN KHÔNG?

CON MÌNH TÂM LÝ HÌNH THÀNH RẤT QUAN TRỌNG, LÀ NHÀ GIÁO CHỊ KHÔNG HIỂU ĐIỀU NÀY SAO? NẾU CON CHỊ CÓ NHỮNG HÌNH ẢNH, CLIP NHẠY CẢM THÌ PHẢI XEM LẠI CÁCH QUAN TÂM, CHIA SẺ CỦA ANH CHỊ VỀ NHẬN THỨC CỦA CON ĐÃ ĐÚNG CHƯA!”

Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con 2
Hoa hậu Phương Lê và các con

Được biết, là một trong “Hoa hậu Thị Phi”, Phương Lê nhiều lần không va chạm với các vấn đề bức xúc như vậy. Đến thời điểm hiện tại, vợ nam danh hài Xuân Bắc đã khóa tài khoản Facebook và chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Tuy nhiên, sau một ngày đầy ồn ào, thị phi bủa quanh gia đình mình, nam danh hài Xuân Bắc đã có động thái đầu tiên khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã bật chế độ hạn chế bình luận phía dưới bài đăng của mình. Không ít cư dân mạng cho rằng, hành động của Xuân Bắc có lẽ vì nhiều người đã vào bình luận trên Facebook cá nhân nam nghệ sĩ nên anh mới đưa ra quyết định này. 

Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con 3
Nam danh hài Xuân Bắc đã hạn chế phần bình luận

Được biết, nam danh hài từng bày tỏ quan điểm: “Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán”.

Hiện tại, những ồn ào xoay quanh hành động của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi.

Ảnh: FBNV, Sưu tầm