Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn

(VOH) - Đột nhiên dấy lên tin đồn tan vỡ với nghệ sĩ Công Lý khi cả hai còn đang rất hạnh phúc, Ngọc Hà lên tiếng đính chính mọi chuyện không như mọi người tưởng.

Cụ thể vào đêm muộn ngày 9/3 vừa qua, vợ nghệ sĩ Công Lý đăng tải dòng trạng thái lên trang mạng xã hội Facebook để trần tình về nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi". Cô giải thích với mọi người rằng: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy, mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt khiến em đau quặn ruột lại ấy!"

Xem thêm: Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi cô công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn

Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn 1
Ngọc Hà khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn đang mặn nồng

Mọi dấu chấm hỏi dường như được xóa tan sau dòng trạng thái khẳng định vợ chồng vẫn còn mặn nồng bên nhau. Chia sẻ của bà xã nghệ sĩ Công Lý đã phần nào giúp dân mạng cảm thấy an tâm hơn sau những tin đồn gây xôn xao vừa qua. 

Trước đó vào ngày 8/3, bà xã NS Công Lý bất ngờ bày tỏ những dòng tâm sự gây hoang mang cho khán giả. Mọi người đều đoán già đoán non cho rằng cả hai đã gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vợ chồng.

Xem thêm: Ảnh thời trẻ của các nghệ sĩ miền Bắc: Xuân Bắc ‘bắt trend’ tóc bổ luống, bất ngờ nhất là Vân Dung

Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn 2
Dòng trạng thái khiến khán giả phải tò mò về hiện trạng tình cảm của đôi vợ chồng

Câu chuyện tình của nghệ sĩ Công Lý và cô vợ kém 15 tuổi từ lâu đã trở thành đề tài được nhiều khán giả quan tâm. Trước khi về cùng một nhà, cả hai đã có khoảng thời gian gắn bó với nhau suốt 5 năm mới tiến tới hôn nhân. Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”. 

Cô tiết lộ không muốn chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư, hạnh phúc chỉ riêng cô và ông xã đều biết là đủ. Cuộc sống của đôi vợ chồng vô cùng hạnh phúc khi cô luôn kề bên chăm sóc chồng vượt qua những khó khăn về sức khỏe cũng như về mặt công việc.

Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn 3
Bà xã NSND Công Lý luôn kề vai sát cánh giúp đỡ chồng mình từ những việc nhỏ đến lớn trong công việc

Ngọc Hà cho hay gia đình cô phải thường xuyên chịu những những tin đồn thất thiệt về vấn đề sức khỏe của chồng sau khi anh bị ngã và gặp chấn thương nặng vào năm ngoái. Quản lý Nghệ sĩ Công Lý cũng chính bà xã của anh phải lên tiếng đính chính nhưng không cho biết chi tiết thêm vì là vấn đề riêng tư của gia đình. Cô cũng không ngừng động viên chồng, luôn túc trực chăm sóc và cùng ông xã vượt qua nhiều sóng gió. 

Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn 4
Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho Công Lý trong thời gian anh dưỡng bệnh tại bệnh viện

Vừa qua NSND Công Lý không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe không cho phép. Bà xã anh cho hay Công Lý đã bật khóc nức nở vì nhớ đồng nghiệp và những anh chị em đồng nghiệp thân thiết. Sự vắng mặt của anh khiến khán giả lấy làm tiếc và mong chờ vào sự trở lại của anh trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Táo Quân dừng sản xuất sau nhiều năm phát sóng, Xuân Bắc Quang Thắng, Công Lý nói gì?

Vợ chồng Công Lý vướng nghi vấn rạn nứt và sự thật đằng sau tin đồn 5
Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022 vì sức khỏe không cho phép

Ảnh: Sưu tầm