Bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay chụp cùng quản lý là ảnh ghép

(VOH) - Vụ diễn viên Chiếc lá Cuốn Bay - Tangmo Nida tử nạn trên sông đang ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết mới đầy chấn động.

Showbiz Thái Lan chưa hết bàng hoàng về cái chết của nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida. Dư luận lại tiếp tục xôn xao, bất ngờ khi phát hiện một chi tiết lạ trong bức ảnh Tangmo chụp cùng quản lý Kratik.

Bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay chụp cùng quản lý là ảnh ghép-btv129 1
Nữ diên viên Tangmo Nida sơn móng tay đỏ

Theo đó, một người bạn thân thiết nhất của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Hippo - khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ 1 chi tiết đáng ngờ trong bức ảnh cuối cùng của. Hippo chia sẻ độc quyền với trang Thairath: "Tôi nhớ móng tay của chị Tangmo sơn màu đỏ. Chính tôi là người đã mua màu sơn đó cho chị ấy. Tôi thường sơn móng tay cho chị Tangmo, hoặc là chị ấy tự sơn. Vậy mà trong tấm ảnh chụp với Kratik, đầu móng tay của chị Tangmo lại sơn màu trắng. Không thể có chuyện đó được".

Bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay chụp cùng quản lý là ảnh ghép-btv129 2
Hình ảnh nữ diễn viên Tangmo Nida với bộ nail màu đỏ cá tính

Hippo cho biết thêm: "Ngày tôi tới nhận xác chị ấy ở bến thuyền, tôi vẫn nhớ bàn tay và ngón tay của Tangmo. Lúc đó ngón tay có màu đen sẫm vì xác đã ở dưới nước lâu ngày, có cả màu đỏ tươi nữa. Tôi xin nhắc lại 1 lần nữa Tangmo chắc chắn không sơn đầu móng tay màu trắng. Chẳng lẽ bức ảnh đó là ảnh ghép? Tôi chỉ muốn biết sự thật, cuối cùng thì đã có gì xảy ra trên con thuyền đấy vậy? Bức ảnh thật đâu? Tại sao không đưa bức ảnh đó cho chúng tôi xem?".

Xem thêm: Nóng: Thêm bằng chứng mới lộ diện, Tangmo Nida bị đánh dẫn đến việc té thuyền?

Tại một diễn biến khác, netizen truyền tay nhau clip phân tích ảnh chụp trên thuyền của Tangmo và quản lý. Nhiều ý kiến cho rằng, bức ảnh của nạn nhân là bức ảnh cắt ghép tinh vi từ một bức ảnh cũ của Tangmo. Một người bạn thân khác của Tangmo - Amena Pinit - đã chia sẻ Story của 1 fan đặt nghi vấn việc Tangmo bị ghép mặt trong ảnh chụp cùng quản lý.

Bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay chụp cùng quản lý là ảnh ghép-btv129 3
Hình ảnh nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay xinh đẹp trong váy hoa lúc sinh thời

Phía quản lý Kratik vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Được biết trước đó, vào ngày 9/3, nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn trên sông Chao Phraya. Về vụ việc, cảnh sát đã tiến hành điều tra những ai có liên quan và ngày càng xuất hiện nhiều chi tiết giúp cái chết của Tangmo được rõ ràng hơn. 

Hiện tại, dư luận đang vô cùng hoang mang và xôn xao về thông tin mới này và chờ đợi cơ quan điều tra đưa ra quyết định cuối cùng. Đám tang của cố diễn viên sẽ diễn ra từ ngày 11-13/03 tại một nhà thờ rất uy nghiêm, đồ sộ ở Thái Lan.