Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng

(VOH) - Thông tin Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn vẫn đang khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn

Trưa ngày 10/3, mạng xã hội xứ Trung bỗng trở nên náo loạn vì tin tức kết hôn của Hứa Ngụy Châu. Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1994 đã đăng tải lên weibo giấy chứng nhận kết hôn kèm dòng nhắn gửi: “Nhân sinh may mắn, chỉ có em không thay đổi”. Đặc biệt, nhiều fan còn nhận ra rằng Hứa Ngụy Châu đã chọn mốc thời gian 13 giờ 14 phút để chia sẻ, với ý nghĩa “trọn đời trọn kiếp”. 

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 1
Hứa Ngụy Châu bất ngờ thông báo kết hôn khiến dân mạng dậy sóng

Thông tin này đã khiến Netizen xứ Trung lẫn Châu Á vô cùng bất ngờ, thậm chí còn không dám tin đây là sự thật. Bởi từ trước đến nay, Hứa Ngụy Châu luôn rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Trong suốt nhiều năm qua, anh dường như không vướng tin đồn hẹn hò với bất kì ai. Vì thế nên việc anh bất ngờ thông báo kết hôn thật sự là một nước đi không ai có thể lường trước được. 

Mặc dù bất ngờ, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng chúc phúc cho Hứa Ngụy Châu. Ở tuổi 27, nam diễn viên đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí xứ Trung. Nên việc anh tìm được một cô gái phù hợp và muốn gắn bó đến trọn đời thật sự là điều vô cùng đáng mừng. 

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 2
Trước đó, anh vốn rất kín tiếng nên khiến ai cũng bất ngờ

Fan couple Thượng Ẩn tan nát con tim

Tuy nhiên, cũng có không ít fan couple của cặp đôi Cố Hải - Bạch Lạc Nhân từ thời Thượng Ẩn cảm thấy đau lòng, hụt hẫng. Đáng nói, ngày 10/3 của 6 năm trước cũng chính là ngày xuất hiện siêu thoại của Hứa Ngụy Châu và bạn diễn Hoàng Cảnh Du

Vào tối hôm trước, trong siêu thoại của cả hai, có cư dân mạng đã đăng tải bài viết với nội dung: "Mỗi năm ngày 10/3 luôn có chuyện lớn xảy ra, mong chờ ngày mai”. Quả thật cuối cùng chuyện lớn cũng đã xảy ra. 

Việc nam diễn viên quyết định thông báo kết hôn vào đúng ngày này thật sự là một cú sốc rất lớn với những ai đã từng giữ niềm tin mãnh liệt với cặp đôi Thượng Ẩn. Thôi thì đành an ủi nhau rằng trong phim, Bạch Lạc Nhân đã thuộc về Cố Hải, nhưng giờ Hứa Ngụy Châu cũng đã tìm được người phụ nữ của đời mình. 

Xem thêm: 'Lọt hố' với những bộ phim đam mỹ mới nhất năm 2021, các 'hủ nữ' mau 'bơi' vào nào!

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 3
Ngày 10/3 cũng chính là ngày siêu thoại của cặp đôi Thượng Ẩn
Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 4
Thông tin này của Hứa Ngụy Châu đã khiến cho trái tim của fan couple đam mỹ tan nát

Dân mạng đồng loạt gọi tên Châu Vũ Đồng nhưng liệu có đúng? 

Trước thông tin Hứa Ngụy Châu kết hôn, điều khiến dân mạng tò mò nhất chính là danh tính của cô gái may mắn này. Vốn là người kín tiếng, nên vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu vẫn còn là 1 ẩn số rất lớn, đến cả fan ruột cũng không thể đoán ra là ai. Cũng chính vì điều này mà nhiều người cho rằng vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu vốn là người ngoài ngành nên anh mới giữ kín như vậy. 

Thế nhưng, vẫn có một cô gái bị dân mạng réo gọi không ngừng chính là Châu Vũ Đồng, bạn gái cũ của Hứa Ngụy Châu trong Thượng Ẩn. Bởi vào năm 2016, Hứa Ngụy Châu và Châu Vũ Đồng từng bị Phong Hành Studio của Trác Vỹ tung hình ảnh thân mật, ôm hôn nhau ngoài phố. Vì thế nên khi Hứa Ngụy Châu thông báo kết hôn, nhiều người cho rằng cô gái đó có thể là Châu Vũ Đồng.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương, 'đá bay' Địch Lệ Nhiệt Ba

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 5
 
Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 6
Hình ảnh của Hứa Ngụy Châu và Châu Vũ Đồng từ nhiều năm trước gây xôn xao
Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 7
Châu Vũ Đồng bất ngờ bị dân mạng réo tên

Thông tin này đã tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chuyện giữa Hứa Ngụy Châu và Châu Vũ Đồng vốn đã là của nhiều năm trước. Thời gian gần đây, cả hai cũng không còn liên hệ nên chuyện yêu đương còn khó chứ đừng nói đến chuyện kết hôn. Bên cạnh đó, nhìn vào cách Hứa Ngụy Châu bảo vệ cho đối phương cũng có thể đoán được rằng vợ sắp cưới của anh không phải người của giới giải trí. 

Dù cho cô gái may mắn đó có là ai, thì điều quan trọng nhất chính là Hứa Ngụy Châu thật sự đã tìm được người tâm đầu ý hợp. Chàng trai mà năm ấy bao cô gái cùng theo đuổi, cuối cùng cũng đã có được một cô gái của riêng mình. 

Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, fan ngỡ ngàng vì cặp đôi Thượng Ẩn không còn hy vọng 8
Một lần nữa thật lòng chúc phúc Hứa Ngụy Châu

Ảnh: Weibo, sưu tầm