Nhân viên cứu hộ phát hiện vết bầm trên mặt Tangmo Nida, rầm rộ nghi vấn bị bạo hành trên thuyền?

(VOH) – Điều đáng nói, những chi tiết này đều chưa được cảnh sát Thái Lan đề cập tới bao giờ.

Hôm nay, trang tin Thairath đã bất ngờ phỏng vấn anh lính cứu hộ, một trong những người trực tiếp vớt thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida vào ngày 26/2. Anh Tide, cho rằng vụ án đang tồn tại nhiều nghi vấn nhưng về phía cảnh sát hoàn toàn không đề cập đến những điều này.

Cụ thể, vì phía cơ quan chức năng cần có ADN nên Tide đã giúp họ. Anh đã nhìn thấy Tangmo có vết bầm tím ở gương mặt trái, một bên mắt còn bị lồi ra. Khi anh mở miệng Tangmo ra thì thấy có một vài cái răng cửa bị gãy và còn có 1 vết sẹo ở đầu, trông giống vết thương do đáy chai rượu vang gây nên. Tiếp đó, anh bày tỏ hoài nghi rằng một người chết đuối thường thì đôi mắt vẫn bình thường nhưng đằng này Tangmo lại không phải, liệu có ai đó bạo hành cô ở trên thuyền trước đó?

tide-tangmo-1
Anh Tide (bên trái) đang bày tỏ những hoài nghi của mình với MC của Thairath

Anh Tide chia sẻ thêm bản thân không hề muốn trở thành tâm điểm của truyền thông và sự chú ý của dư luận. Nhưng vì đã trải qua 2 tuần điều tra, nhưng phía cảnh sát không hề đề cập đến những chi tiết mà anh tận mắt nhìn thấy vào hôm đó. Cho nên, anh rất lấy làm lạ và buộc phải đứng ra nhận phỏng vấn của ký giả.

Xem thêm:

Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến?

Cảnh sát Thái Lan thông báo tiến triển vụ án của Tangmo Nida, phải chăng sắp tìm ra hung thủ?

tide-tangmo-2
Anh khẳng định một bên mắt đã biến dạng và răng của Tangmo cũng bị gãy

Một thông tin đáng quan tâm khác là hình ảnh của Tangmo Nida ngồi một mình ở quán ăn trước khi lên thuyền cùng hội bạn đã gây được sự chú ý. Trước đó, quản lý Kratik đã cho lời khai rằng thời điểm ở quán ăn cả 5 người đều đi vệ sinh, riêng Tangmo không đi và ngồi bấm điện thoại. Giờ đây, tấm hình đó chính thức lộ diện nhưng lại tạo nên những hoài nghi mới.

tide-tangmo-3
Bức hình nữ diễn viên đang ngồi một mình và hội bạn được cho là đi vệ sinh cùng một lúc
tide-tangmo-4
Tấm hình cuối cùng của cô trước khi bước lên chiếc thuyền định mệnh
tide-tangmo-5
Tangmo còn thân thiện chụp hình với cả chủ quán đấy nhé!

Cư dân mạng Thái Lan đã đặt nghi vấn rằng thật khó tin khi cả 5 người đều mắc vệ sinh cùng một lúc. Sẽ không ai hành xử như 5 người này khi hẹn bạn đi chơi mà lại bỏ Tangmo ngồi một mình. Quản lý Kratik lần nữa hứng “cơn mưa gạch đá” từ dư luận vì đa số đều cho rằng cô nên ở lại trông coi Tangmo sau đó chờ có người quay lại thì mới đi vệ sinh.

tide-tangmo-6
Quản lý Kratik đang phải hứng chịu nhiều luồng chỉ trích từ cư dân mạng

Nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida đã mất được 2 tuần, sự ra đi đột ngột của cô đã làm cho cả làng giải trí Thái Lan không khỏi bàng hàng. Song, hội bạn đi chơi cùng nữ diễn viên hôm đó lại có nhiều biểu hiện kỳ lạ nên đang bị xã hội chỉ trích dữ dội.

Theo Thairath