Mẹ của Tangmo Nida đột ngột ngất xỉu ở sở cảnh sát, thẳng thắn đáp trả tin đồn bán túi hiệu của con

(VOH) - Mẹ ruột Tangmo Nida đã đến sở cảnh sát để bổ sung lời khai và bà đã đột ngột ngất xỉu

Chiều nay 9/3, mẹ của diễn viên Tangmo Nida đã xuất hiện ở đồn cảnh sát trong sự ngỡ ngàng của đông đảo ký giả. Được biết, bà Panida đến theo lời hẹn của cảnh sát, song, các cán bộ điều tra lại lỡ hẹn vì có một cuộc họp đột xuất. Từ ngày xảy ra vụ án đến nay, tại sở cảnh sát Meung Nonthaburi luôn có đông đúc phóng viên đứng chờ. Vì vậy nên ngay khi xuất hiện, bà Panida đã được phỏng vấn nhanh tại đây.

Ngoài ra, bà còn cho biêt rằng bản thân đang bị cao huyết áp, nhức đầu, chóng mặt đã mấy ngày nay. Vì có hẹn nên bà phải đến, nhưng vì quá đông người nên làm bà thấy ngột ngạt, khó thở, choáng váng và dẫn đến ngất xỉu. Tiếp theo, phải mất một hồi lâu cho mẹ nữ diễn viên nghỉ ngơi, thoa dầu rồi từ từ khỏe lại.

mo-me-1
Bà Panida choáng váng nên phải vịn thành cầu thang
mo-me-2
Nhiều phóng viên đã phải dìu bà ngồi ghế nghỉ ngơi

Sau khi tỉnh táo hơn, bà Panida đã lưỡng lự tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên. Tuy nhiên, cuộc hỏi đáp vẫn diễn ra trong bầu không khí chật hẹp ở đồn cảnh sát. Bà cho hay rằng lý do viết thư tay cho luật sư Tum vào mấy ngày trước vì bà vốn dĩ không hề quen biết vị này nên không muốn anh xen vào. Bà cũng bày tỏ rằng bản thân tin tưởng vào luật sư đang đại diện cho mình 100%.

Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng vị luật sư đang đại diện cho bà Panida vẫn chưa đủ trình để giải quyết vụ án này, vì anh được cho là gian lận trong nhiều vụ kiện trước đó của mình. Vì vậy, nhiều người đang tỏ ra lo lắng cho bà có đang chọn đúng luật sư để giúp mình thắng kiện hay không.

Xem thêm: Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến?

Buổi phỏng vấn còn thu hút sự chú ý nhiều người vì bà đã đáp trả thẳng thắn về tin đồn mình bán hết túi hiệu của con gái và lấy tiền để tiêu dùng cho bản thân. Khi nghe câu hỏi này, bà đã phản ứng một cách dứt khoát rằng không hề bán túi xách hàng hiệu của con gái ruột, khẳng định tin đồn đó là sai sự thật.

mo-me-3
Sau khi lấy lại tinh thần, bà bày tỏ lòng tin của mình với vị luật sư đã chọn dù vị này vâp phải nhiều hoài nghi
mo-me-4
Bà còn mạnh dạn bác bò tin đồn bán các túi hiệu của con gái lấy tiền

Trải qua cuộc phỏng vấn 30 phút, bà Panida tuyên bố rằng từ đây về sau mình sẽ không tiếp nhận bất kỳ phỏng vấn nào nữa, mọi chuyện sẽ có luật sư đại diện lên tiếng thay. Ngoài ra, bà cũng bày tỏ không lo lắng nhiều về vụ kiện và hoàn toàn tin tưởng các nhà chức trách.

Xem thêm: Cảnh sát Thái Lan thông báo tiến triển vụ án của Tangmo Nida, phải chăng sắp tìm ra hung thủ?

mo-me-5
Kết thúc buổi phỏng vấn, bà rời đi trong sự dìu dắt của người bạn đi theo

Theo Nine Entertain, Thairath