Thông tin chính thức về tang lễ của Tangmo Nida

(VOH) - Những thông tin chính thức về thời gian, địa điểm tổ chức lễ an táng của nữ diễn viên Tangmo Nida đang là điều khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Trong suốt hơn 10 ngày qua, thông tin về vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida đã khiến cho truyền thông Thái Lan lẫn châu Á vô cùng xôn xao. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn còn quá nhiều uẩn khúc đằng sau sự ra đi của cô khiến dư luận không ngừng lên tiếng, yêu cầu cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xem thêm: Bạn bè bức xúc, hành động đòi công bằng cho Tangmo Nida sau khi Robert nhận tội

Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 1
Còn quá nhiều câu hỏi đằng sau cái chết của Tangmo Nida

Mặc dù hiện tại, thi thể của Tangmo Nida vẫn đang ở viện Pháp y để phục vụ cho công tác điều tra, nhưng lễ an táng của cô vẫn sẽ được diễn ra để người thân, bạn bè và người hâm mộ có thể đưa tiễn. Theo đó, lễ an táng của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ được tổ chức tại Nhà Thờ Hạnh Phúc trong 3 ngày liên tiếp. 

Mục sư Thongchai Pradubchananurat của nhà thờ đã tiết lộ quá trình để tang nữ diễn viên Tangmo Nida sẽ được tổ chức vào ngày 11 - 13 tháng 3 năm 2022, từ 18h30 - 20h30 mỗi ngày. Lễ để tang ba ngày sẽ bao gồm các lễ cầu phúc, cống hiến và trình diễn các ca khúc đặc biệt của 3 nghệ sĩ Cơ đốc nổi tiếng. Ngoài ra, buổi lễ cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube cjconnect của nhà thờ. 

Xem thêm: Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ

Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 2
 
Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 3
Thông tin về tang lễ của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay được nhà thờ đăng tải

Được biết, Nhà thờ Hạnh Phúc Bangkok nằm trên đường Kanchanaphisek Soi 25 (gần đường liên kết sân bay Ga Lat Krabang). Đây là nhà thờ mới nhất và lớn nhất ở Thái Lan với sức chứa hơn 3.000 người tham dự.Tuy nhiên, do các yêu cầu về biện pháp phòng ngừa chống COVID- 19 tại Bangkok, nên mỗi đêm chỉ có 1.000 người có thể tham dự sự kiện. Trong đó, người hâm mộ muốn đến tiễn đưa Tangmo Nida lần cuối cần phải đăng ký trước trên trang chủ của nhà thờ.

Trong thời gian diễn ra lễ an táng, thi thể của Tangmo Nida sẽ không được đưa về nhà thờ và được đặt tại Viện Pháp y. Sau lễ an táng, gia đình sẽ đến nhận thi thể của cô và làm lễ hỏa táng tại Nhà thờ Methodist Rangsit Klong 4 vào ngày 14/3/2022. Đặc biệt, đây cũng là nơi đã diễn ra tang lễ của cha ruột Tangmo Nida.

Xem thêm: Luật sư Tum trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp vào cái chết của con gái

Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 4
 
Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 5
Địa điểm diễn ra tang lễ của Tangmo Nida có quy mô rất lớn, người muốn tham gia phải tuân thủ các quy định

Vào chiều ngày 8/3, cảnh sát Thái Lan đã tổ chức họp báo để thông tin về tiến triển vụ án. Sở cảnh sát đã lấy lời khai thêm 12 nhân chứng, nâng tổng số nhân chứng vụ án lên 72 người. Tại buổi họp báo, cảnh sát tiết lộ trong số 5 người bạn, đã có người khai không đúng sự thật và không khớp với 4 người còn lại. Đặc biệt, thiếu tướng Udon Yomcharoen cũng đưa ra thông báo sẽ kết thúc vụ án này vào 11.03 tới đây, cùng ngày diễn ra đám tang của nữ diễn viên.

Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 6
Cảnh sát thông báo tiến trình điều tra vụ việc vào chiều ngày 8/3
Thông tin chính thức về lễ an táng của Tangmo Nida 7
Người hâm mộ đều hy vọng sự việc sẽ sớm được sáng tỏ

Nguồn: Amarin TV