‘Động trời’: Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến?

(VOH) - Vụ việc xung quanh cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngày một trở nên ly kỳ và phức tạp.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về thông tin một người đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng cuối đời của nữ diễn viên người Thái - Tangmo Nida. Theo đó, người này cho biết Tangmo đã bị đẩy xuống sông Chao Phraya, dẫn đến cô bị ngạt nước và tử vong. 

Trang Amarin tối ngày 8/3 cho hay, CCTV ghi lại hình ảnh thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Điều đáng chú ý, ngay tại thời khắc định mệnh này, đã có 1 chiếc sà lan chở cát đi ngang qua, làm khuất tầm quan sát con thuyền của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay. Cũng từ sự việc này netizen truyền tay nhau 1 thông tin cực kỳ quan trọng và liên quan mật thiết đến cái chết của nữ diễn viên xấu số.

Nóng: ‘Động trời’, Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến 1
Hình ảnh chiếc sà lan được cho chứng kiến vụ việc của diễn viên Tangmo Nida tử nạn

Theo nguồn tin trang Kom Chad Luek cung cấp, sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra được vài ngày, 1 netizen đã đăng tải dòng nhắn tiết lộ cha của anh chính là người lái chiếc sà lan, tình cờ nhìn thấy khoảnh khắc Tangmo Nida rơi khỏi thuyền. Người lái sà lan cho biết Tangmo không hề tự ngã khỏi thuyền mà bị 1 ai đó đẩy ra khỏi thuyền. Tuy nhiên, vì sợ nên ông đã không dám đứng ra làm chứng.

Xem thêm: Cảnh sát Thái Lan thông báo tiến triển vụ án của Tangmo Nida, phải chăng sắp tìm ra hung thủ?

Nóng: ‘Động trời’, Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến 2
Hình ảnh nữ diễn viên xấu số phim Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida

Tại thời điểm bình luận này được đăng tải, không ít người cho rằng đây là thông tin giả mạo, bịa đặt nhằm câu view, câu like. Cho đến khi Amarin TV đăng CCTV ghi lại cảnh 1 chiếc sà lan chở cát chạy ngang qua, dư luận mới lật lại bình luận cũ này và đặt ra nghi vấn. Nhiều người cho rằng rất có thể lời chia sẻ của netizen kia là đúng sự thật. Nếu đúng, người lái sà lan sẽ trở thành nhân chứng đặc biệt quan trọng của vụ việc.

Xem thêm: Luật sư Tum trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp vào cái chết của con gái

Hiện tại, cư dân mạng đang ráo riết tìm cho ra người lái xà lan chứng kiến thời khắc định mệnh của Tangmo. Trên các diễn đàn xã hội, khán giả cũng không ngừng bắt gặp hashtag tìm người lái sà lan với hy vọng thông tin này sẽ được lan truyền rộng rãi hơn.

Nóng: ‘Động trời’, Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến 3
Hình ảnh nữ diễn viên xấu số phim Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida

Có thể nói, xung quanh diễn biến vụ Tangmo Nida tử nạn đang dần hé mở từng ngày. Dư luận đều vô cùng sốt ruột và ngóng chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Theo Amarin