Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô bằng 20 tỷ

(VOH) - Những ngày qua, nhân vật này được cho đáng tình nghi nhất trong vụ án của nữ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay'.

Mặc dù vụ Tangmo Nida tử nạn đang dần đi đến hồi kết. Song, với những gì thu thập được trong khoảng thời gian điều tra, nhân vật này có quá nhiều điểm đáng ngờ khiến dư luận bức xúc. 

Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ 1
Hình ảnh nữ diễn viên Tangmo Nida trước khi qua đời.

Hơn 10 ngày trước đây, làng giải trí "xứ Chùa Vàng" và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, xót thương khi nghe tin nữ diễn Chiếc lá Cuốn Bay - Tangmo Nida tử nạn trên sông. Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Tangmo và đưa ra kết luận cô qua đời là do đuối nước.

Xem thêm: Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn

Tuy nhiên, cái chết của cô gần như là điều bí ẩn bởi không kết luận được rằng, Tangmo đã tự ngã xuống nước hay bị ai đó xô đẩy. Điều đáng chú ý nhất trong quá trình điều tra, có một nhân vật đứng ra thừa nhận việc lái thuyền dẫn tới việc nữ diễn viên Chiếc Cuốn Lá Bay rơi xuống sông và tử nạn.

Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ 2
Hình ảnh trong đêm vụ nữ diễn viên Tangmo tử nạn

Được biết nhân vật này có profile cực “khủng”, đó chính là Robert Paiboon Trikanjananan. Thông tin từ tờ TopNews cho biết, Robert (hiện chưa rõ năm sinh) là CEO, cũng là người sáng lập công ty công nghệ Orisma Technology. Robert là một trong những nhà cung cấp dịch vụ liên lạc trực tuyến toàn diện và đi đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra, người này còn được cho là ông chủ các hệ thống tiếp thị online quan trọng cho các công ty lớn ở nhiều quốc gia.

Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ 3
Nhân vật Robert - kẻ đáng tình nghi nhất trong vụ Tangmo Nida tử nạn

Có thể nói, những thông tin liên quan đến nhân vật Robert này đang được cộng đồng mạng săn lùng. Bởi, ngay từ thời điểm khởi tố, điều tra vụ án, người này đã có nhiều hành động khác thường, và né tránh hợp tác với cơ quan điều tra. Không dừng lại ở đó, Robert đã đồng ý khoảng bồi thường lên đến 21 tỷ với mẹ Tangmo Nida để ngừng việc kiện tụng.

Được biết, trong số 6 người bạn chung thuyền với nữ diễn viên xấu số, Robert được cho là là nhân vật có "máu mặt" nhất, và là một đại gia lớn. Người này khác hẳn với nhân vật Por và Job cũng có liên quan đến cái chết Tangmo Nida trước đó.

Về Por được biết là người quản lý của công ty nhập khẩu ô tô, kiêm thêm nghề bán xe hơi cũ, mở 1 vài cơ sở dịch vụ tại Thonglor. Còn Job là người mở cơ sở dịch vụ chăm sóc dành cho quý ông.